Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Những ý tưởng trang trí nhà truyền cảm hứng

 Những ý tưởng trang trí nhà truyền cảm hứng
Cắm hoa trang trí nhà không có gì mới, nhưng kết hợp với quả thì sao? Bạn nên thử một lần...
Với những chiếc cốc uống nước cỡ lớn bằng thủy tinh, bạn có thể tạo ra những rất nhiều kiểu trang trí thú vị và thực sự khác biệt cho ngôi nhà Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 của mình. Trước khi tham khảo kiểu trang trí này, bạn hãy bỏ qua mọi thủ thuật, kiến thức thu lượm được từ sách báo về cách cắm hoa thông thường. Và bắt đầu với những nguyên liệu có ngay trong nhà bếp.
1. Những bình quả trang trí
Chúng ta không chỉ ăn bằng miệng mà còn thưởng thức bán căn hộ quận 7 bằng mắt. Những loại trái cây đầy màu sắc sẽ là nguồn nguyên liệu phong phú để bạn tha hồ sáng tạo nên những "tuyệt tác" nghệ thuật khoe tài khéo léo với mọi người.
Bình thường, mọi người chỉ ca ngợi hương sắc của các loài hoa mà quên mất rằng, trái cây cũng ẩn chứa nhiều vẻ đẹp mới lạ. Mix các loại quả lại với nhau, thêm vào một chút lá cây thiên nhiên là bạn đã có một bình quả trang trí rất long lanh và độc đáo.
2. Vẻ đẹp của nến
Người ta có thể đốt nến vào buổi tối để tạo một không gian rộng rãi, thư giãn, đốt nến trong bữa ăn và cả trong phòng tắm. Hầu như mọi lúc, mọi nơi, người ta đều có thể đốt nến theo ý thích của mình.
Nến có công dụng trang trí rất diệu kỳ. Ngoài khả năng tạo ra ánh sáng lung linh, huyền ảo, những cây nến vẫn hoàn toàn phù hợp cho việc... cắm vào lọ. Bạn không tin ư?
3. Hoa, quả, sỏi và vỏ sò
Vẻ đẹp đầy tươi mới của các loài hoa tươi. Cộng với một chút mát mẻ hương biển từ những vỏ sò và những hòn đá cuội. Sẽ giúp cho các bạn như đưa một luồng gió mới đến cho không gian sống của mình.
Những vật tưởng chừng chẳng hề liên quan, nhưng khi được "mix" với nhau thì tạo ra những hiệu ứng vô cùng bất ngờ. Cách dễ nhất và có vẻ thông dụng nhất là thả sỏi trắng (hoặc sỏi màu) vào các bình cắm hoa (cây thủy sinh).
Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí liên hoàn một bộ thực vật gồm: bình hoa, bình cây, bình quả...
Thả vỏ sò vào bình cắm hoa cũng là một ý tưởng bán căn hộ quận 7 có sổ hồng mới lạ nhưng rất độc đáo. Tương tự như sỏi, vỏ sò giúp những bình hoa màu mè, sinh động hơn. Với sự đơn giản nhưng đầy tinh tế này. Bạn có thể trang trí bình hoa ở những vị trí khác nhau và những không gian khác nhau. Như trong nhà, cửa hàng, công ty của mình. Vừa sang trọng lại rất tươi mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét