Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Tham khảo cách thiết kế phòng thay đồ

 Tham khảo cách thiết kế phòng thay đồ
Để phòng thay đồ nhà bạn luôn sáng sủa và sạch sẽ, hãy tham khảo 9 lời khuyên dưới đây như những điều bổ ích trong việc cải tạo không gian cho thuê căn hộ belleza sống của mình. Ở những căn nhà hiện đại thường dành một phòng để treo quần áo và thay đồ. Để thiết kế hợp lý một phòng, không gian thay đồ luôn là mối quan tâm lớn đối với gia chủ cũng nhuư những người thi công, thiết kế nhà.
Nếu sở hữu một không gian tương đối rộng thì phòng thay đồ đồng thời sẽ là nơi trang điểm. Đối với những căn nhà có diện tích khiêm tốn thường bố trí một phòng chưa sử dụng đến hoặc phòng nhỏ gần căn hộ belleza cho thuê phòng ngủ để làm nơi cất giữ quần áo và thay đồ. Tuy nhiên, dù diện tích như thế nào thì yếu tố cần đảm bảo đầu tiên ở những gian phòng này vẫn là ánh sáng.
Yếu tố ánh sáng hết sức cần thiết, bởi nó vừa giúp mọi người dễ quan sát hơn khi vào chọn và thay đồ hay các phụ kiện khác, vừa giúp không gian thoáng và sáng hơn để tránh những nguồn bệnh bởi một căn phòng ẩm mốc, tối tăm. 9 lời khuyên của Archi dưới đây sẽ phần nào giúp phòng thay đồ nhà bạn có được ánh sáng hợp lý:
1. Lắp đặt đèn vào các ngăn treo quần áo: Một căn phòng luôn có một bóng đèn chiếu sáng tổng thể. Tuy nhiên, nên lắp thêm bóng đèn cho những ngăn tủ mà bạn thường xuyên sử dụng giúp việc chọn lựa quần áo mỗi ngày được tiện lợi hơn. Ở những nơi như vậy, bạn có thể dùng đèn CFL (bóng đèn Compắc) để tiết kiệm điện và có nhiều ánh sáng hơn.
2. Mở rộng không gian bằng cửa sổ: Nếu gian phòng này có một bức tường bên ngoài, bạn hãy nghĩ đến việc lắp thêm cửa sổ để tận dụng ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Phòng thay đồ sẽ thông thoáng hơn, tránh được ẩm mốc nếu có ánh sáng tự nhiên chiếu vào.
3. Dùng đèn chạy bằng năng lượng mặt trời: Nếu phòng thay đồ nhà bạn trên tầng cao nhất hoặc tầng áp mái thì việc sử dụng đèn chạy bằng năng lượng mặt trời là lựa chọn phù hợp nhất. Đèn có bề mặt kim loại và phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ trên mái xuống bên trong ngôi nhà hay tủ chứa đồ. Loại đèn này cũng sẽ giúp bạn giảm chi phí tiền điện do chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên.
4. Sắp xếp tủ đồ ngăn nắp: Khi đồ đạc trong mỗi tủ đựng đồ gọn gàng thì căn phòng cũng trở nên sáng sủa hơn. Hãy chia tủ đồ theo mùa sử dụng hoặc tần số sử dụng để mọi thứ được đảm bảo sắp xếp khoa học và tiện dụng hơn. Những đồ vật trong tủ nếu được xếp có trật tự sẽ giúp ánh sáng chiếu vào dễ dàng hơn so với những ngăn tủ đựng đồ một cách bừa bộn.
5. Bố trí đèn giữa các ngăn chứa đồ: Nếu tủ đựng quần áo, giày dép nhà bạn là một hệ thống gồm nhiều ngăn chứa đồ thì nên lắp đèn bên trong các ngăn. Khi đèn được bố trí giữa các ngăn không những làm căn phòng trở nên sang trọng hơn mà còn giúp tạo một hệ thống tiện lợi cho các ngăn tủ.
6. Lắp đèn trần: Đối với những phòng có trần cao thì nên chọn lắp đèn trần để thêm ánh sáng cho các ngăn tủ và tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng cho phòng thay đồ thêm ấn tượng.
7. Dùng đèn cảm biến Led: Đèn cảm biến hoạt động nhờ vào lực từ tạo ra khi đóng hay mở cửa tủ, những chiếc đèn này cũng sẽ rất phù hợp với căn phòng của bạn. Đèn Led có chi phí thấp và bán khá phổ biến trên thị trường sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một chiếc đèn có kiểu dáng phù hợp với phòng nhà mình.
8. Nhờ các chuyên gia giúp đỡ: Nếu bạn đang lúng túng trong việc lắp đặt hệ thống chiếu sáng thì hãy nhờ những người chuyên thiết kế ánh sáng sẽ cùng bạn giải quyết vấn đề hiện tại. Thường thì các nhà thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bằng những lời khuyên hữu ích và sử dụng các sản phẩm phù hợp nhất.
9. Đến phòng trưng bày của các hãng sản xuất: Hãy đi đến các phòng trưng bày để xem xét cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 các ý tưởng về việc chiếu sáng. Từ ý tưởng cho hệ thống tủ nhiều ngăn đến các loại tủ đựng đồ thông minh, hãy đến các nơi này để tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho căn phòng của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét