Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Trang bị tủ đa năng cho nhà không gian nhỏ

 Trang bị tủ đa năng cho nhà không gian nhỏ
Chiếc tủ này đem đến cho bạn rất nhiều thứ: phòng tắm, góc làm việc, gian bếp, tủ sách, giường ngủ... Tất cả gói gọn chỉ trong...một chiếc tủ.
Tận dụng không gian là một vấn đề đáng lưu tâm khi bạn sở hữu Căn hộ Belleza diện tích nhỏ. Và vấn đề đó càng trở nên quan trọng hơn nếu căn hộ của bạn có diện tích… chỉ 16 mét vuông. Thế nhưng với một “chiếc tủ thần kì”, con số khiêm tốn kia không còn là vấn đề. Căn hộ có đầy đủ mọi thứ: phòng khách, phòng tắm, góc làm việc, gian bếp, tủ quần áo, giường ngủ, thậm chí cả chỗ ngả lưng cho khách bán căn hộ quận 7. Nào cùng tìm hiểu xem “chiếc tủ thần kì” ấy là thế nào nhé!
Quang cảnh căn hộ khi vừa đặt chân vào. Không gian khá thoáng với dãy cửa sổ trải dài. Bộ bàn ghế tiếp khách kê sát cửa sổ, tận dụng ánh sáng, cho bạn thoải mái tiếp bạn bè. Chiếc ghế sofa màu cam có thể biến thành giường ngủ cho khách ghé thăm nhà. Và chiếc tủ màu xanh bên trái chính là “chiếc tủ thần kì”.
Tủ sách
Từ phía cửa sổ nhìn vào, căn hộ gọn gàng, ngăn nắp. Bức tường đẹp mắt với các tác phẩm nghệ thuật. Bên hông chiếc tủ đã được tận dụng làm kệ sách.
Bàn ăn
Khi muốn có kệ đặt thức ăn, bạn chỉ cần mở hộc nhỏ trên chiếc tủ.
Góc làm việc
Kéo cửa tủ ra, kệ thức ăn sẽ nhanh chóng biến hóa thành góc làm việc linh hoạt.
Giường ngủ
Đến giờ ngủ, bạn chỉ cần mở chiếc giường được “cất giấu” bên trong tủ ra.
Phòng bếp
Gian bếp nằm gần cửa ra vào, có đầy đủ dụng cụ cần thiết phục vụ cho sở thích nấu ăn của chủ nhà. Có thể thấy đây là nơi được chăm chút nhất trong căn hộ.
Tủ đa năng cho nhà hẹp | ảnh 8
Phòng tắm
Phía bên trái trong hình chính là vách phòng tắm.
Sơ đồ bán căn hộ quận 7 có sổ hồng với các biến hóa cùng “chiếc tủ thần kì”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét