Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Trang trí cửa sổ sinh động, bắt mắt

Trang trí cửa sổ sinh động, bắt mắt
Chỉ với những tờ giấy trắng mỏng hoặc giấy gió thông thường cùng với ý tưởng sáng tạo cũng có thể mang đến làn gió mới mẻ cho khung cửa sổ đáng yêu nhà bạn Bán căn hộ Belleza quận 7. Mùa hè đến, khung cửa sổ trong phòng bắt đầu ngập tràn ánh nắng. Bạn hãy dành chút thời gian tự trang trí cho cửa sổ nhà mình đẹp rộng mở đón nắng hè.
1. Những cánh hoa nhẹ nhàng
Khung cửa sổ nhà bạn Bán căn hộ belleza 3 phòng ngủ không chỉ đẹp lãng mạn với ánh nến lung linh trong buổi tối đầu hè mà còn duyên dáng hơn với những bông hoa giấy "lặng lẽ nở" trong chiếc khay gỗ xinh xắn.
Để làm được những bông hoa giấy cũng khá đơn giản. Bạn cắt nhiều bông hoa giấy, sau đó xâu chúng thành một bông hoa. Chỉ đơn giản như trong hình vẽ, bạn đã có được những bông hoa xinh xắn trang trí bên cạnh ánh nến.
2. Những chú chim trên cành
Tận dụng những vỏ trứng để làm mình chim. Tiếp đó cắt đuôi bằng bìa cacton và tạo đầu những chú chim xinh xắn bằng giấy báo mềm. Cuối cùng bạn khéo léo quấn giấy báo, giấy trắng khắp mình những chú chim.
Thêm một cành khô, những bông hoa nhỏ xinh và treo những chú chim lên cành. Những làn gió nhẹ và ánh nắng ấm áp đầu hè ùa vào khung cửa khiến những chú chim trở nên ngộ nghĩnh hơn.
3. Rèm cửa sáng tạo
Không mất quá nhiều thời gian để bạn làm chiếc rèm có một không hai đến cho ô cửa nhỏ nhà mình.
Bạn dùng kim và 1 cuộn chỉ, xâu nhưng hình giấy vuông vắn thành từng dây giấy nhỏ. Chỉ trong phút chốc, bạn đã có rèm cửa mới thật đáng yêu và độc đáo cho khung cửa sổ bé xinh
4. Trang trí chụp đèn
Những bông hồng nhỏ được gắn khéo léo xung quanh chụp đèn khiến ô cửa sổ nhà bạn Bán căn hộ belleza 2 phòng ngủ thêm điểm nhấn đơn giản và điệu đà. Bạn hãy dùng giấy trắng, vẽ hình xoắn ốc và lấy kéo cắt theo hình đã vẽ. Tiếp đó, hãy cuộn những hình xoắn ốc đã cắt và dán lên trên chụp đèn. Công việc thật đơn giản nhưng bạn đã sở hữu một góc cửa sổ đẹp với chiếc chụp đèn vô cùng dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét