Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Bí quyết sử dụng màu sắc nội thất thông minh

 Bí quyết sử dụng màu sắc nội thất thông minh
Bạn luôn mong muốn có một căn phòng thật sinh động, hấp dẫn? Nhưng vấn đề là chi phí cho đồ nội thất sang trọng lại khá tốn kém. Bí quyết Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 nằm ở chỗ sử dụng màu sắc nội thất thông minh.
Gam màu cam trẻ trung
Gối màu cam làm điểm nhấn tuyệt vời cho những căn phòng bán căn hộ quận 7 có gam màu nhạt hoặc trung tính bởi nó sẽ giúp căn phòng trông bắt mắt và tràn đầy sức sống hơn. Chẳng hạn như trong hai bức ảnh dưới đây, với căn phòng có tường màu be với ghế sofa màu xám và phòng có tường với ghế sofa màu trắng, gối màu cam giúp không gian bớt tẻ nhạt.
Màu hồng nữ tính
Gối màu hồng rất thích hợp để làm điểm nhấn cho căn phòng được trang trí với màu trắng và màu tối. Chẳng hạn như trong bức ảnh dưới đây, căn phòng có tường màu nâu và gối chính màu trắng trông đẹp hơn khi có những chiếc gối màu hồng nhỏ xinh. Gam màu hồng này cũng làm tăng sự lãng mạn và nữ tính cho căn phòng.
Màu đỏ quyến rũ
Gam màu đỏ rất thích hợp cho phòng ngủ bởi nó làm tăng cảm giác khát khao và thèm muốn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dùng màu đỏ làm điểm nhấn thay vì làm gam màu chủ đạo bởi nếu không sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt. Và sử dụng gối màu đỏ là một trong những cách đưa màu đỏ vào phòng ngủ một cách hiệu quả. Gam màu đỏ này sẽ thật sự trở nên nổi bật khi được kết hợp với các gam màu trắng và đen hoặc các gam màu nhạt khác.
Màu xanh lam sang trọng
Màu xanh lam vừa đem lại sự sang trọng, thanh thoát vừa tạo cảm giác dễ chịu, đặc biệt nó rất dễ nổi bật trong đống đồ đạc và vật trang trí màu nhạt.
Màu xanh nước biển dịu mát
Với cảm giác dễ chịu, thư giãn và mát mắt mà nó mang lại, gam màu xanh nước biển cũng rất thích hợp với phòng ngủ. Bạn có thể sử dụng gối màu xanh này khi căn phòng được trang trí bằng tông màu trắng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm các đồ vật khác màu vàng chanh để giúp căn phòng thêm nổi bật.
Màu vàng tươi rực rỡ
Màu vàng nhạt vốn là gam màu sơn tường quen thuộc của nhiều nhà. Và việc sử dụng gối màu vàng tươi là một cách hay để đem lại sự bắt mắt và rực rỡ cho căn phòng như thế. Gối màu vàng tươi sẽ làm điểm nhấn nổi bật cho ghế sofa màu trắng và bổ trợ cho bức tường màu vàng nhạt.
Gam màu tự nhiên
Màu xanh của lá cây, màu vàng của nắng là những gam màu của tự nhiên. Nếu bạn muốn đưa thiên nhiên vào nhà với chi phí thấp thì việc sử dụng gối có những gam màu này là cách hay. Đặc biệt, nếu ghế sofa nhà bạn có gam màu đất hoặc be đậm thì gối màu xanh lá cây, màu vàng và màu nâu sẽ giúp ghế sofa nhà bạn bừng sáng và rạng rỡ, sống động hơn.
7 sắc cầu vồng
Nếu bạn là người ưa chuộng sắc màu và không thích sử dụng một màu đơn lẻ thì việc lựa chọn gối nhiều màu cũng là một cách hay để giúp căn phòng bán căn hộ quận 7 có sổ hồng của bạn trông rực rỡ sắc màu và bắt mắt. Cách này sẽ hợp hơn nếu phòng khách của bạn sử dụng gam màu trắng chủ đạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét