Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Lựa chọn màu sơn phù hợp và chuẩn đẹp theo hướng nhà

 Lựa chọn màu sơn phù hợp và chuẩn đẹp theo hướng nhà
Nhà hướng nam và bắc thường có cảm giác thiếu ánh sáng nên chọn màu sắc nóng, ấm, rực rỡ như vàng, cam, xanh đậm... giúp căn nhà Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 sinh động, có sức sống.
Hỏi: Khu vực tôi ở, mọi người đang có phong trào chọn các màu sơn "lạ và rực rỡ" để sơn tường ngoài căn nhà. Xin hướng dẫn cách chọn màu sơn loại này theo hướng nhà? Mạnh Hoàng (Diễn Châu, Nghệ An)
Trong rất nhiều yếu tố lựa chọn màu sơn cho căn nhà như sở thích, tâm lý, phong thủy thì lựa chọn theo hướng nhà là một yếu tố rất quan trọng.
Tuy nhiên, rất nhiều người không có kiến thức về phong thủy,hướng nhà để chọn cho gia đình bán căn hộ quận 7 được màu sắc phù hợp nhất, và cũng không phải ai cũng đủ điều kiện để nhờ sự tư vấn của các thầy phong thủy. Đừng lo lắng, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể tự chọn cho mình màu sơn đẹp theo hướng nhà hài hoài với thời tiết và hợp phong thủy.
Nguyên tắc chung khi lựa chọn màu sơn nhà theo hướng là sư hòa hợp. Nếu hướng nhà là hướng nhiều sáng, nóng nực thì nên chọn màu sơn lạnh để trung hòa với cái nóng, tạo sự thoải mái cho người sử dụng và ngược lại, những hướng nhà có nhiều gió lạnh cần được sử dụng màu sơn ấm áp bù lại.
Theo KTS Nguyễn Tiến Hùng, Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Lộc: Để chọn màu sơn "lạ" dựa vào hướng nhà có thể áp dụng cách:
Nhà hướng đông hoặc tây thường bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào, do đó nhà luôn đủ ánh sáng và cũng tạo nên sự nóng nực nên chọn màu sắc lạnh như xanh lá cây, xanh da trời tạo cảm giác dễ chịu dù trong thời tiết oi bức nhất.
Nhà hướng nam và bắc thường có cảm giác thiếu ánh sáng nên chọn màu sắc nóng, ấm, rực rỡ như vàng, cam, xanh đậm... giúp căn nhà sinh động, có sức sống.
Nhà hướng đông nam và tây nam thường có gió mát và ánh sáng ổn định, không khí ấm áp nên lựa chọn những màu nhạt để trang trí nhà như hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt...
Hướng đông bắc và tây bắc vào mùa lạnh thường có gió mùa đông bắc thổi vào nên chọn những màu nhạt thuộc gam màu nóng như cam nhạt, hồng nhạt, tạo cảm giác ấm áp. Còn hướng tây bắc thì nắng gắt và rất nóng vào buổi chiều nên chọn màu lạnh như xanh da trời nhạt, xanh lá cây nhạt...
Hãy chọn cho căn nhà của mình màu sắc có gam lạnh để căn bằng trở lại, giảm nhẹ cảm giác oi bức vào những ngày nắng nóng mùa hè. Những sắc thái nên chọn gồm có các sắc xanh như xanh lá cây, xan da trời… tạo không gian bán căn hộ quận 7 có sổ hồng yên tĩnh, nhẹ nhàng nhất, gần gũi như đang ở trong khu rừng nhiệt đới hay giữa bầu trời vậy, bạn sẽ rất dễ chịu khi sinh sống trong không gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét