Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Những lưu ý quan trọng khi bố trí phòng tân hôn

 Những lưu ý quan trọng khi bố trí phòng tân hôn
Những cặp vợ chồng mới cưới thường bài trí Căn hộ Belleza của mình rất lung linh, đẹp mắt. Thế nhưng lại ít người để ý đến phong thủy của căn phòng, để xem có hợp với mệnh của mình hay không. Hay chỉ đơn giản là để hạnh phúc vợ chồng được viên mãn. Kết hôn là chuyện trăm năm nên hãy thật cẩn thận, những điều cần lưu ý trong trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới sau đây chắc chắn sẽ có ích cho bạn.
Để trang trí phòng ngủ hợp phong thủy nghe có vẻ khó nhưng thực ra cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu khi Bán căn hộ Belleza một chút mà thôi.
Thứ nhất, hãy đảm bảo rằng phòng ngủ của bạn đảm bảo ánh sáng, cả về ánh sáng tự nhiên lẫn các loại đèn.
Một căn phòng đầy đủ ánh sang sẽ giúp căn phòng trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn. Ban ngày ánh sáng mặt trời đem những tia nắng chiếu qua khung cửa sổ, tạo cho con người ta cảm giác thư thái. Đặc biệt là với những đôi vợ chồng mới cưới, tâm trạng tốt sẽ giúp họ càng cảm thấy quyết định lấy nhau là hoàn toàn đúng đắn.
Ban tối, khi màn đêm buông xuống, ánh sáng từ những loại đèn trang trí, khiến căn phòng bỗng chốc lung linh, lãng mạn đến lạ. Trong khung cảnh như thế, đôi vợ chồng trẻ sẽ có những đêm ân ái mặn nồng, tình yêu thêm thăng hoa. Ngoài ra theo phong thủy, ánh sáng sẽ làm không khí đối lưu, giúp cơ thể khỏe mạnh.
Thứ hai, giường ngủ cần được đặt đúng hướng.
Giường ngủ được coi như trung tâm của căn phòng, nơi hai vợ chồng nâng những giấc nồng. Đảm bảo những giấc ngủ ngon là điều rất quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng. Nếu bạn đặt giường không đúng hướng, có thể dẫn đến tinh thần suy nhược, hay mộng mị từ đó ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.
Hướng Tây Nam được coi như hướng của tình yêu, chính vì thế nếu muốn tình cảm vợ chồng luôn luôn tốt đẹp bạn nên đặt giường hướng về phía này. Nhớ tránh hướng Bạch Hổ (hướng Tây) bạn nhé, đây là hướng không hợp phong thủy, dễ khiến vợ chồng bất hòa.
Cũng không nên kê giường gần cửa phòng, đặc biệt đầu giường lại hướng thẳng ra là điều tối kị. Theo quan điểm của phong thủy, vị trí của giường, đầu, chân chỉ trực tiếp ra cửa là một điềm rất xấu, tạo cảm giác bất an cho người ngủ.
Thứ ba, không nên để loa đài gần đầu giường vì có thể gây suy nhược thần kinh.
Đây là một trong những điều nên tránh trong trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới. Thậm chí, ngay cả tivi cũng không được phong thủy khuyến khích sử dụng.
Thứ tư, để ngọn lửa tình bùng cháy, thăng hoa hơn thì hãy đặc biệt quan tâm đến màu sắc.
Nên có sự xuất hiện của màu đỏ, màu của mệnh Hỏa để duy trì tình cảm vợ chồng luôn nồng ấm. Tuy nhiên, đừng nên lạm dụng màu này vì có thể gây cảm giác bức bí, ngột ngạt.
Thứ năm, không nên chọn phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới phía trên hoặc dưới bàn thờ, nhà để xe.
Nếu phòng của đôi vợ chồng trẻ ngay trên nhà để xe, hoặc dưới bàn thờ, cơ hội thụ thai e rằng quá khó. Mặt khác, đầu giường cũng không nên để tiếp xúc gần với phòng bếp, hơi nóng cũng như phong thủy rất kị điều này.
Thứ sáu, tránh treo quá nhiều tranh ảnh trong phòng cưới.
Theo thói quen, rất nhiều các cặp vợ chồng mới cưới hay treo ảnh cưới ngay trên đầu giường. Nhưng theo phong thủy điều này là không nên trong trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới. Nếu bạn muốn treo hãy treo ở một vị trí khác, hoặc chọn những hình ảnh giản dị, trang nhã.
Thứ bảy, không nên để những tấm gương lớn trong phòng.
Phong thủy không khuyến khích mọi người để gương trong phòng ngủ. Đặc biệt là với trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới. Nó có thể gây tâm lý lo lắng, hoảng sợ khi bất chợt thấy bóng mình hay vợ (chồng) trong gương. Khi tâm lý không ổn định tình cảm vợ chồng rất dễ nảy sinh mâu thuẫn.
Nếu bạn có sử dụng trong phòng ngủ những bàn trang điểm, hãy chọn những loại bàn có gương gập lại được. Và tuyệt đối đừng để gương hướng trực tiếp vào giường ngủ. Bạn nên chọn những loại gương tròn, vì hình tròn tựa như tình yêu không có điểm dừng. Không nên chọn gương góc cạnh bởi như thế vợ chồng sẽ gặp nhiều sóng gió.
Trên đây là một vài lưu ý Bán căn hộ Belleza quận 7 trong cách trang trí phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới chúng tôi muốn gửi đến những đôi bạn trẻ sắp kết hôn, hoặc vừa bước vào cuộc sống hôn nhân. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành, tất nhiên hôn nhân có bền vững được hay không phần lớn là do tình cảm của hai người. Song tham khảo thêm phong thủy cũng chẳng mất mát gì, thậm chí còn được lợi nhiều hơn. Chúc cho những cặp vợ chồng mới cưới sẽ hạnh phúc viên mãn đến răng long đầu bạc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét