Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Trốn nóng với phòng tắm hiện đại và đẳng cấp của căn hộ Belleza

Trốn nóng với phòng tắm hiện đại và đẳng cấp
Khi ánh nắng của mùa hè chan hòa khắp ngôi nhà, đây cũng chính là thời điểm thích hợp để bạn Bán căn hộ Belleza và trang trí lại tổ ấm của mình với những gam màu mát mẻ, tươi sáng, nhất là với phòng tắm, không gian ưa thích của mọi người vào mùa nóng. Với những phong cách, xu hướng thiết kế mới, những cách trang trí phòng tắm mùa hè dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn Bán căn hộ Belleza quận 7 và lao vào tắm ngay lập tức.
1. Trang trí phòng tắm mùa hè với phong cách đồng quê
Thiết kế phòng tắm này có diện tích không phải là quá rộng nhưng nhờ gia chủ biết cách phối hợp màu sắc, lựa chọn kết cấu cũng vật dụng, cân nhắc cẩn thận trong việc xây dựng những chi tiết kiến trúc đã tạo ra một không gian tắm rửa, thư giãn khoáng đạt và thanh khiết.
Đặc biệt là chúng cho thấy được sự cuốn hút hoàn hảo của phong cách đồng quê cổ điển rất sang trọng nhưng vẫn đầy nhẹ nhàng, tinh tế.
2. Sử dụng một bồn tắm kiểu cổ điển
Bồn tắm kiểu cổ điển là bồn tắm có chân đỡ dạng cong với các nét chạm trổ. Nó được đặt ở ngay một góc phòng tắm, thay vì cách đặt sát tường phổ biến thì nay lại được đặt ở trên đường chéo của căn phòng.
Cách bố trí này giúp cho thị giác người nhìn được giải phóng, tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi, đồng thời giúp khu vực bồn tắm hứng trọn được những luồng sáng tự nhiên từ ô cửa sổ chiếu vào.
Sắc thái lãng mạn toát lên từ chiếc rèm cửa mang phong cách Pháp như một cách để bạn thêm những điểm nhấn cá tính, lại giúp chúng ta bảo đảm sự riêng tư nhiều hơn. Mặt sàn thô của lớp gạch hình lục giác giúp cho nền phòng tắm luôn được sạch sẽ, khô ráo mà lại giữ được sự ấm áp, không trơn trượt sau khi tắm.
3. Vòi nước dạng mái vòm độc đáo
Vòi nước thiết kế dạng vòm là lựa chọn không thể phù hợp hơn với đồ nội thất cổ điển trong phòng tắm. Màu bạc sáng phát ra từ đồ đạc, ví dụ như chiếc vòi nước lấp lánh trên đây sẽ làm cho không gian trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.
4. Thêm những món đồ nột thất có ý nghĩa và quan tâm đến không gian
Tay nắm cửa được làm bằng tay cùng những vết sơn loang lổ, thậm chí là có phần cũ kỹ trên cánh cửa đôi khi lại là một sự bổ sung hoàn hảo. Sự góp mặt của chúng sẽ giúp khắc họa rõ nét hơn phong cách đồng quê mộc mạc, chân chất mà không kém phần đặc sắc, thu hút.
Các chi tiết kiến trúc khác, chẳng hạn như các kệ đá dọc tường sẽ là nền tảng để thêm những món đồ nội thất một cách có ý nghĩa và khai thác triệt để không gian một cách hiệu quả hơn.
5. Tạo ra nơi lưu trữ gọn gàng cho phòng tắm
Trang trí phòng tắm mùa hè bằng chiếc tủ gắn phía trên bồn rửa giúp cung cấp thêm không gian cất trữ khăn tắm hay khăn lau mặt. Nút bấm “hand – made” bằng thủy tinh sắc nét sang trọng pha trộn một cách hoàn hảo với nền cửa tông màu be thanh lịch một lần nữa khắc họa đậm nét phong cách cổ điển của gian phòng.
6. Trang trí phòng tắm mùa hè với 1 góc nghỉ ngẫu hứng
Một góc nghỉ ngơi bỗng xuất hiện trong phòng tắm là một ý tưởng kết tinh từ sự ngẫu hứng, thể hiện phong cách, cá tính độc đáo riêng của gia chủ. Ở mẫu thiết kế này, chiếc ghế được bọc vải lanh họa tiết hình học được trang trí đơn giản tạo cảm hứng cho sự bùng nổ của màu sắc.
Bắt đầu điểm nhấn đến từ chiếc gối tựa màu xanh lá cây tươi sáng. Nhưng điểm nổi bật nhất trong mẫu phòng tắm này đó chính là ánh sáng và sự thông thoáng. Nhờ đó tất cả các chi tiết thiết kế và trang trí đều được hỗ trợ để tạo ta một không gian tuyệt đẹp.
7. Dùng các biện pháp thay thế thông minh
Có thể bạn chưa biết vì trước khi được tân trang, phòng tắm dưới đây dù lãng mạn nhưng lại khá thô sơ với thiết kế sàn bằng ván ép và một nhà vệ sinh ngay liền kề. Vòi sen có phần tạm bợ bao gồm một đường dẫn bằng ống đồng, ván ốp tường thì còn dang dở. Bối cảnh như thế ngay lập tức gây ra sự mất thiện cảm của người nhìn.
Bây giờ thì đã được lột xác, hai bức tường của phòng tắm nay đã được thay thế bằng chất liệu kính dày trong suốt, sự chọn lựa này giúp không gian nhà tắm có cảm giác rộng lớn hơn và cũng đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên một cách dễ dàng hơn.
Trong khi đó, bức tường được lót gạch vừa giúp giấu đi đường ống dẫn nước của vòi sen, lại vừa tạo ra một không gian riêng tư hơn cho nhà vệ sinh.
8. Trang trí phòng tắm mùa hè với vòi sen đẹp mắt
Đừng quên những chiếc vòi hoa sen bạn nhé. Với kiểu dáng cổ điển và chất liệu bạc sáng bóng, sang trọng được sử dụng nơi vòi sen. Đó là một cách để kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đầy tinh tế, đồng thời vẫn nối tiếp cảm hứng cổ điển thống nhất với các không gian khác trong cùng phòng.
Dạng vòi xịt mức độ nhẹ, những tia nước không quá mạnh mà rất êm ái, nhẹ nhàng chỉ như một “cơn mưa bay” ngọt ngào, thuần khiết nơi đồng nội.
9. Tạo ra một không gian mở tuyệt đẹp
Để có thể gây ấn tượng ngoạn mục cho người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn có thể thử với cách trang trí này. Một khu vực với bồn rửa tuyệt đẹp được thiết kế sáng tạo để bổ sung không gian nơi mà chiếc vòi hoa sen cũ đã án ngữ. Bồn rửa làm bằng sứ trắng tinh khôi đặt ở phía trước của gờ tường nổi và một tấm gương.
Bạn có thể sử dụng gạch ốp màu xanh nhạt ốp trải dài dọc phần nửa dưới của bức tường trong phòng tắm và nếu có thể hãy làm mềm chúng bằng cách thêm vào một chiếc tủ gỗ sơn cùng tông trắng. Kích thước của chiếc tủ hẹp và dài được nhân đôi với phần mái vòm tương đối bắt mắt cung cấp thêm không gian lưu trữ đồ cho các phụ kiện vệ sinh…
10. Trang trí phòng ngủ mùa hè mang dáng dấp thiên nhiên
Tại sao bạn không mang những dấu ấn thiên nhiên vào phòng tắm để tăng thêm tính thẩm mỹ và gần gũi. Một cành hoa vàng nổi bật đặt trong một chiếc cốc thủy tinh cao, đơn giản sẽ là ví dụ cho bạn trong việc tạo ra những điểm nhấn nhẹ nhàng, tinh tế.
Góp thêm hương vị, màu sắc thiên nhiên cho không gian phòng tắm mang phong cách hương đồng gió nội. Hương thơm từ hoa bay phảng phất sẽ khơi gợi niềm cảm xúc lãng mạn và những xúc cảm rung động tinh tế cho người sử dụng.
11. Từ bỏ bồn tắm
Nhiều người yêu thích phong cách hiện đại đang muốn phá cách, dần từ bỏ bồn tắm trong thiết kế tổng thể của cả không gian nhà tắm và thay vào đó là một chiếc lồng đen phòng tắm như thế này.
Thiết kế này mang đến sự sang trọng cho toàn bộ không gian thế nhưng rất nhiều người lại thích tắm trong bồn vì thời gian tắm nhanh. Hơn nữa các gia đình khi có trẻ em cũng thường muốn tắm cho con trong chiếc bồn tắm hơn là đứng nên bạn cần suy nghĩ thật kĩ về cách trang trí phòng tắm mùa hè độc đáo này nhé. Chúc bạn Bán căn hộ chung cư belleza thành công!
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét