Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Tư vấn phương pháp nới rộng ngôi nhà 47m²

Phương án mà KTS đưa ra để tư vấn Bán căn hộ Belleza quận 7 và cải tạo căn hộ 47m² này là tận dụng khoảng sảnh lớn để tịnh tiến bếp và phòng ăn, từ đó có thêm không gian cho phòng ngủ thứ 2.
Vợ chồng tôi hiện đang sống trong căn hộ 47m², bao gồm phòng khách – ăn rộng 16,5m²; phòng ngủ rộng 9m²; khu bếp rộng 8m²; phòng tắm – vệ sinh rộng 3,5m², ban công rộng 9m², diện tích phụ rộng 5,7m². Thời gian sắp tới, chúng tôi đang có ý định Bán căn hộ chung cư belleza và sinh con nên muốn cải tạo căn hộ để có thêm 1 phòng cho em bé.
Mong các KTS tư vấn cải tạo căn hộ giúp chúng tôi thật hợp lý, hiện đại và đẹp mắt. Cám ơn các chuyên mục rất nhiều!
KTS tư vấn:
Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.
Mặt bằng hiện trạng
Mặt bằng cải tạo
Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá hóc búa.
Có thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như không sử dụng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.
Thứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn thay đổi được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).
Với việc thay đổi cơ cấu khu vực bếp ăn và vệ sinh, không gian phòng ngủ cũ giờ đã đủ rộng để bạn có thể chia thành hai phòng ngủ cho vợ chồng bạn và cho bé sắp sinh. Hệ hai phòng ngủ được được bố trí theo dạng đóng – mở. Phòng của bố mẹ ở phía trong gần cửa sổ, phòng con phía ngoài.
Bạn nên sử dụng vách nhẹ như vách thạch cao hoặc gỗ để ngăn đôi phòng ngủ bởi những chất liệu này vừa khiến việc thi công trở nên nhẹ nhàng hơn, vừa tiết kiệm diện tích. Nửa vách ngăn trên bạn có thể sử dụng kính khổ lớn và thiết kế cửa sổ nhỏ để lấy sáng và thoáng cho phòng ngủ nhỏ.
Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn gàng hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá lắt léo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở thành một kho trữ đồ kết hợp trang trí và kệ tivi khá tiện lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của giao thông trong căn hộ.
Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:
Phòng khách thanh nhã, mang hơi thở của biển.
Khu bếp – bàn ăn gọn gàng, sáng sủa.
Phòng ngủ bố mẹ Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.
Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp thông qua hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển ngộ nghĩnh.
Ban công phòng khách được bày trí thành nơi nghỉ ngơi thú vị.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét