Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Lựa chọn kích thước phù hợp của 4 loại giường ngủ trong Căn hộ Belleza

Lựa chọn kích thước phù hợp của 4 loại giường ngủ
Giường ngủ là một vật vô cùng quan trọng, là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc Bán căn hộ Belleza vất vả. Chọn giường ngủ không khó, nhưng bạn cũng phải chú ý đến một vài yếu tố nhỏ đấy nhé, không chỉ đẹp mà nó còn phải đáp ứng được những tiêu chuẩn nhất định. Kích thước giường ngủ tiêu chuẩn chính là một yếu tố quan trọng mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn trong bài viết Bán căn hộ Belleza quận 7 dưới đây.
Kích thước giường ngủ nên phù hợp với nhân trắc học của người nằm. Một chiếc giường có kích thước hợp lý, bằng phẳng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, một chiếc giường nên có chiều cao bằng đầu gối của chủ nhân là chiều cao chuẩn.
Theo phong thủy, một chiếc giường thấp, sát mặt đất không hợp lý cho lắm bởi nó không thoáng lại dễ bị tụ khí ẩm dưới gầm giường. Bạn cũng nên chú ý không nên để đồ đạc trong gầm giường bởi nó dễ tích tụ bụi bẩn, khí ẩm không tốt cho sức khỏe. Tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể chọn kích thước giường ngủ khác nhau
Giường ngủ có rất nhiều loại, giường ngủ đơn, giường tầng, giường ngủ Full size, giường ngủ Queen, giường ngủ King….. sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về kích thước chuẩn đối với các loại giường ngủ này nhé.
1. Giường ngủ đơn
Giường ngủ đơn là loại giường thường được đặt trong phòng trẻ em, hoặc phòng khách. Giường ngủ đơn có kích thước nhỏ hơn so với các loại giường khác, kích thước giường ngủ tiêu chuẩn của giường đơn là : Lọt lòng nệm: 1,2 x 2 m hoặc 1 x 2 m; tương ứng phủ bì: 1,28 x 2,1 m hoặc 1,08 x 2,1 m. giường ngủ đơn có rất nhiều chức năng khác nhau và thường được gắn bánh xe để dễ di chuyển.
Giường ngủ đơn thích hợp với những phòng ngủ nhỏ và phòng trẻ em, bạn có thể tiết kiệm không gian đồng thời tạo cảm giác ấm cúng hơn cho căn phòng.
2. Giường ngủ Full size
Loại giường ngủ này cũng thuộc kích thước nhỏ, phù hợp với một người lớn và một trẻ con. Giường ngủ Full size thường được đặt ở những căn phòng có diện tích khiêm tốn, bạn có thể tiết kiệm diện tích để một số đồ dùng khác như bàn phấn hay một chiến ghế sofa ở đầu giường, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho bạn.
Kích thước giường ngủ tiêu chuẩn của loại giường này là khoảng 1,37m chiều rộng và 1,90m chiều dài.
3. Giường ngủ Queen
Giường ngủ Queen đòi hỏi căn phòng có diện tích lớn hơn ở trên nhưng cũng vì thế mà nó có những tiện lợi riêng đấy nhé. Bạn sẽ thoải mái dùng chiếc giường này cho hai người mà không lo bị chật, giường Queen là mẫu giường đôi cho hai người, với nhiều thiết kế, mẫu mã sang trọng và đẹp mắt, loại giường này phù hợp cho những đôi vợ chồng trẻ và có thu nhập khá.
Kích thước giường tiêu chuẩn đối với loại giường Queen đó là 1,53m chiều rộng và 2,03m chiều dài.
4. Giường ngủ King
Đây là mẫu giường có kích thước lớn nhất. Nếu bạn sở hữu một phòng ngủ rộng rãi, thoải mái thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn sẽ thỏa sức vùng vẫy trên chiếc giường của mình mà không lo về diện tích. Nhưng cũng vì thế mà bạn cần chú ý một vài điểm quan trọng đấy nhé.
Mẫu giường này có kích thước lớn nên nó sẽ có tác động mạnh tới nội thất của căn phòng, nó trở thành tâm điểm của phòng ngủ, và vì thế bạn cần lựa chọn cho mình chiếc giường ngủ hài hòa về cả màu sắc, kiểu dáng với nội thất phòng. Một điểm lưu ý nữa đó là nó khá cồng kềnh và giá thành cũng thuộc mức cao.
Kích thước giường ngủ tiêu chuẩn đối với loại giường này đó là khoảng 1,98m chiều rộng và 2,03m chiều dài.
Trên đây là những kích thước giường ngủ tiêu chuẩn đối với các loại giường ngủ phổ biến mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn Bán căn hộ chung cư belleza. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc giường thật phù hợp với gia đình mình nhé. Chú ý đến mẫu mã, sự hài hòa và bạn đừng quên những kích thước giường ngủ tiêu chuẩn mà chúng tôi đã gợi ý nhé!
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét