Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

3 chi tiết cần quan tâm khi lựa chọn giường cho Căn hộ Belleza

3 chi tiết cần quan tâm khi lựa chọn giường
Giường ngủ là một đồ nội thất vô cùng quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình Bán căn hộ Belleza, một giấc ngủ tốt sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả. Ngày nay, có rất nhiều loại giường ngủ, với đủ kiểu dáng và màu sắc để cho bạn lựa chọn, thế nhưng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các chi tiết giường ngủ trong Căn hộ Belleza để có sự lựa chọn hợp lý nhất nhé.
Nhiều người vẫn cho rằng việc lựa chọn giường ngủ đẹp và sang trọng, điều đó cần nhưng chưa đủ. Một chiếc giường ngủ hoàn hảo, cần đảm bảo hợp phong thủy, hợp mệnh của gia chủ, đòi hỏi người dùng phải lựa chọn kĩ đến từng chi tiết.
Mỗi một kiểu dáng, màu sắc của giường ngủ đều có ý nghĩa riêng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa các chi tiết giường ngủ nhé.
1. Phong cách và chất liệu
Xác định kích cỡ chiếc giường đúng với nhu cầu sử dụng khá đơn giản nhưng còn vấn đề phong cách và chất liệu thì sao? Liệu chúng ta có nên mua một chiếc giường gỗ hoặc chiếc giường có phần đầu giường làm bằng kim loại trông thật bắt mắt hay không?
Ngày nay, với sự phát triển về mẫu mã của đồ nội thất hiện đại, không khó để tìm kiếm những mẫu giường đẹp và phong cách nhưng theo phong thủy, một chiếc giường hoàn hảo trước hết phải đảm bảo những yếu tố như:
Chất liệu phù hợp nhất với giường đó là chất liệu gỗ, gỗ tự nhiên không chỉ mang đến cảm giác sang trọng mà nó còn rất chắc chắn và tốt cho giấc ngủ của bạn.
Dù giường được thiết kế theo kiểu dáng nào thì nhất định khoảng không dưới gầm giường phải luôn thông thoáng. Lý do giường ngủ cần có chiều cao hợp lý so với sàn nhà là để đảm bảo sự cân bằng của dòng chảy năng lượng phong thủy.
Nhìn chung, những chiếc giường kết ngăn kéo tủ bên dưới giúp lưu trữ đồ đạc được đánh giá là rất xấu theo phong thủy. Bởi vì năng lượng cần phải lưu thông khắp cơ thể bạn khi ngủ và quá trình chuyển động này sẽ bị chặn đứng nếu gầm giường bị bịt kín lại.
2. Đầu giường
Đầu giường tốt là yếu tố bắt buộc đối với một chiếc giường hợp phong thủy. Bởi lẽ, trong khi ngủ, cơ thể con người chìm sâu vào quá trình hồi phục năng lượng sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng. Do vậy, phần đầu cần có điểm tựa chắc chắn, được bảo vệ và nâng đỡ giống như phần lưng cần điểm tựa nếu ngồi trên ghế trong một khoảng thời gian dài.
Trong ý nghĩa các chi tiết giường ngủ hợp phong thủy, Đầu giường tốt nhất nên làm bằng gỗ hoặc bọc đệm, tức là có kết cấu rắn chắn mang lại sự an toàn cho phần đầu lúc ngủ. Ngoài ra, đầu giường càng nhẹ càng tốt và đừng nên chọn giường ngủ có đầu giường làm bằng những thanh kim loại, ví dụ như sắt… Đơn giản vì chúng tạo cảm giác nặng nề và sự chèn ép lớn lên phần đầu trong khi ngủ.
3. Màu sắc của đệm trải giường ngủ đẹp và chăn gối
Màu sắc có ý nghĩa và tác động rất lớn đến tâm lý con người. Bạn đừng nên xem nhẹ việc lựa chọn màu sắc đệm giường và chăn gối nhé, chọn lựa được màu sắc phù hợp sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái và giấc ngủ ngon hơn đấy. Trong phong thủy, mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa riêng.
Màu trắng tượng trưng cho sự thanh khiết, màu của sức khỏe một chiếc giường màu trắng như là một sự gửi gắm, truyền tải thông điệp vầ sự trong sạch và tính giản dị.
Màu cam nhạt làm cho tinh thần phấn khởi, tâm trạng vui vẻ. Hoặc cũng có thể chọn màu xanh lam, giúp giảm đau đầu, giảm sốt, giảm mất ngủ. Sử dụng giường ngủ màu cam nhạt, bạn có thể phối với một số tông màu sáng để căn phòng tinh tế và nhẹ nhàng.
Màu đỏ là màu tượng trưng cho hạnh phúc, vì vậy những phòng tân hôn thường chọn màu đỏ là mong ước hạnh phúc trong đời sống vợ chồng. Ga giường tân hôn thường được chọn màu đỏ tươi thế nhưng màu đỏ lại không hợp với những người hay mất ngủ, suy nhược thần kinh và mắc các bệnh về tim mạch.
Và cuối cùng, màu tím tượng trưng cho sự lãng mãn, hạnh phúc. Đây là một số màu tiêu biểu trong ý nghĩa các chi tiết giường ngủ.
Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ý nghĩa các chi tiết giường ngủ tiêu biểu. Bạn hãy lựa chọn cho mình và gia đình bán căn hộ quận 7 có sổ hồng kiểu giường phù hợp nhất để có cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn nhất nhé.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét