Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Căn hộ Belleza lột xác 360 độ từ thiết kế lỗi thời

Ngôi nhà lột xác 360 độ từ thiết kế lỗi thời
Các kiến trúc hiện đại ngày nay sử dụng nhiều biến thể của các ngôi nhà truyền thống sẵn có. Cải tiến, sửa chữa và phát triển được coi là quá trình sáng tạo để tạo ra giá trị mới. Việc thay đổi cũng đồng nghĩa với việc tạo ra những xu hướng hợp thời, được ưa chuộng, phù hợp với mọi người. Ba dự án được homify giới thiệu ngày hôm nay được xây dựng lại dựa trên những thiết kế Căn hộ Belleza đã cũ và lỗi thời. Chúng đảm bảo sẽ làm bạn ngạc nhiên: từ những ngôi nhà xấu xí, chúng lột xác 360 độ để biến thành căn nhà ai cũng phải ao ước!
1. Từ ngôi nhà tồi tàn…
Kazuya Nakamoto là công ty kiến trúc chuyên tiến hành các dự án cải tạo. Trong hình là ngôi nhà cũ mà họ dự định sẽ sửa chữa. Ngôi nhà từ năm 1955 này có khu vực mặt tiền bị tổn hại nghiêm trọng và không tận dụng được hết tầm nhìn ra biển rất có giá trị. Cấu trúc vốn có của nó cũng khiến người sử dụng bất tiện, khó khăn trong sinh hoạt bán căn hộ quận 7 hằng ngày.
… đến kiến trúc đẹp không nỡ chối từ
Sau khi tái xây dựng, bạn gần như không thể thấy dấu vết của căn nhà xuống cấp, cũ kỹ khi xưa. Cảm giác chung khi nhìn vào căn nhà này là không gian thoáng, rộng rãi và hút tầm mắt người quan sát.
Do các lớp tường cũ và một số trụ nhà đã được phá hùy, diện tích phòng ăn cũng được mở rộng. Bạn có thể thấy căn nhà lúc nãy đã có sự kết nối rất tốt với không gian tự nhiên bên ngoài và một tầm nhìn hoàn hảo đến vùng biển phía xa xa.
2. Từ ngôi nhà hoang sơ
Ngôi nhà này đã có từ gần 60 năm trước tại Nhật Bản. Vì quá lâu đời và gần như bị bỏ hoang, nó tạo ra ấn tượng đen tối, nặng nề và bẩn thỉu khi bạn mới nhìn vào. Tuy nhiên phần mái ngói có cấu trúc nhiều lớp của căn nhà này lại rất đỗi xinh xắn và nên được giữ lại.
… đến sự kết hợp hoàn hảo nét đẹp truyền thống – hiện đại
Bỏ đi sự tối tăm thiếu thẩm mỹ, ngôi nhà này được thêm vào hơi thở hiện đại đầy mới mẻ. Lớp gạch mái được giữ nguyên vẹn, tuy nhiên các bức tường bên ngoài được thay đổi hoàn toàn với lớp sơn màu xanh lá cây tươi trẻ, tự nhiên.
Còn gì thú vị hơn tấm lát gỗ đặt ở lối vào nhà? Đây là kiến trúc rất quen thuộc mà bạn thường thấy từ phương Tây.
Sự dũng cảm thay đổi của các kiến trúc sư đã tạo nên sự giao thoa đẹp đẽ giữa nét cổ xưa và tính thời thượng, hiện đại.
3. Từ ngôi nhà nhàm chán
Đây là ngôi nhà 40 năm tuổi mà công ty kiến trúc Shigeru Aoki đã chịu trách nhiệm tu sửa. Phần hiên nhà không phù hợp và bức tường mờ nhạt phía bên ngoài khiến chẳng ai muốn sống trong ngôi nhà này.
… đến ngôi nhà sang trọng, hợp thời
Hình ảnh ngôi nhà lúc này đã trở nên vô cùng phong cách. Các cửa chớp trong suốt, mặt tiền sạch sẽ, bố cục nhà thoáng đãng và mở rộng đã tăng vẻ đẹp của căn nhà lên nhiều lần.
Đặc biệt hơn, bố cục ngôi nhà giờ đây hướng sáng và đón không khí tự nhiên hơn lúc trước. Mái hiên vụng về, thiếu phù hợp ban đầu cũng đã được gỡ bỏ và thay bằng ban công nhiều cây cối xanh mướt. Căn nhà bỗng nhiên trở thành một góc thư giãn đầy yên bình giữa một trung tâm thành phố sầm uất.
Hàng rào và lối vào bằng kim loại cũng đã được đánh bóng. Sau khi tu sửa, căn nhà bán căn hộ quận 7 có sổ hồng phản ánh lối tư duy thiết kế mới mẻ, giàu tính đột phá.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét