Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2023

Tiềm năng của thuyền chạy bằng điện mặt trời

 Ưu điểm của thuyền chạy bằng điện mặt trời là êm, ít tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng so với thuyền chạy bằng nhiên liệu truyền thống.

Thuyền phục vụ cho du lịch – thăm quan thắng cảnh thường là các loại du thuyền không cần chạy với tốc độ lớn, lưu lượng chuyên chở mỗi lượt cũng không quá nhiều do đó sử dụng năng lượng điện cho động cơ là hoàn toàn phù hợp. Sử dụng biến tần 3 pha 380v mang lại nhiều lợi ích.

SolarSkiff là con thuyền chạy bằng điện năng từ nguồn mặt trời, nhỏ gọn, đơn giản từ vật liệu cũng rất rẻ tiền, không cần tới rơ-móoc. Biến tần 3 pha 220V hoạt động đơn giản.

Nếu bạn muốn lướt trên mặt nước để bắt cá hoặc nghỉ ngơi thư giãn mà không cần đầu tư nhiều tiền hay liên quan lằng nhằng đến các loại tàu thuyền, thì đây là một sự lựa chọn hấp dẫn.

SolarSkiff hoạt động bằng một động cơ điện loại nhỏ hiệu Torqeedo Travel 1003 được sạc bằng năng lượng mặt trời thông qua một hộp pin sạc lithium-ion.

Tổng trọng lượng của động cơ 3 mã lực và hộp pin này chỉ chưa tới 13,6 kg, với khả năng di chuyển từ 16 - 32 km cho mỗi lần sạc và tốc độ tối đa là 3 km/h.

Pin lithium-ion cần khoảng 7 giờ để sạc đầy thông qua ổ sạc 120V hoặc thiết bị sạc năng lượng mặt trời 50 W được gắn trên boong thuyền.

Betta Boats cho biết, họ đã ứng dụng công nghệ xây dựng thân tàu - vốn đang chờ được cấp bằng sáng chế, để tạo ra con tàu nhỏ gọn của mình.

Theo đó, toàn bộ thân tàu được sản xuất bằng vật liệu bọt polystyrene (polystyrene foam) với hệ thống lưới sợi thuỷ tinh được gia cố và lớp phủ bằng acrylic.

Thân tàu có chiều dài 2,4 mét, dầm tàu dài 1,2 mét và được thiết kế để có thể đặt được trên bề mặt xe tải hoặc nóc ô - tô.

Tất nhiên là không thể sử dụng SolarSkiff khi di chuyển trên biển hay những vùng nước rất sâu, song đây là sản phẩm thú vị để đi lại trên những vùng nước nhỏ và tĩnh hơn, ví dụ như hồ, kênh rạch hay các nhánh sông.

Betta Boats đã giới thiệu phiên bản mẫu của mình tại Triển Lãm Tàu thuyền Quốc tế hồi tháng trước.

Betta Boats có những mẫu SolarSkiff dành cho 1 người, 2 người và 4 người.

Ngoài ra, công ty này còn nhận các đơn đặt hàng thiết kế riêng, với chiều dài thân tàu có thể lên tới 7,3 mét. Áp dụng máy biến tần 1 pha cho các thiết bị điện.

Có lẽ bạn đang quan tâm tới nội dung bộ biến tần giá bao nhiêu. Nói một cách chính xác hơn thì biến tần 3 pha 380V là điều mà bạn và mọi người đang muốn biết. Cty máy biến tần Đại Quang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó Biến tần dùng cho băng tải là dòng mà nhiều người khá quan tâm trong thời gian qua. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy biến tần, hãng sản xuất mà được nhiều người quan tâm là Biến tần Schneider

Tags: Tiềm năng của thuyền chạy bằng điện mặt trời, biến tần 3 pha 380v, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Tiềm năng của thuyền chạy bằng điện mặt trời, biến tần 3 pha 380v, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Xin giới thiệu tới các bạn và quý khách hàng sản phẩm ưu việt Biến tần 1 pha ra 3 pha 15KW đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Cho dù máy biến tần đã dần phổ dụng, nhưng vần còn nhiều điều chưa biết đến Giá máy biến tần như thế nào. Mỗi người sẽ có nhu cầu sủ dụng mỗi dòng biến tần khác nhau, quý khách tham khảo thử Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Có hàng nghìn sản phẩm máy biến tần mà Cty Đại Quang đang cung cấp, bạn có thể tham khảo sản phẩm giá bộ biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét