Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

Hệ thống bệ nền nổi dành cho các tấm pin mặt trời

 Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát triển một dạng mẫu thiết kế bệ nổi chứa những tấm pin mặt trời đủ vững chắc chịu được những cơn sóng biển hung dữ nhất của biển cả.

Công nghệ này có thể cho phép các công ty tạo ra nguồn năng lượng điện mặt trời khổng lồ ngoài khơi, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng. Quy trình sử dụng máy biến tần 3 pha.

Các nhà khoa học vừa tạo ra được một loại bệ nền chứa được nhiều tấm pin mặt trời, chịu được sóng biển và nổi được trên mặt biển. Tham khảo giá bộ biến tần 3 pha.

Pin mặt trời nổi đã được sử dụng trong một khoảng thời gian tương đối dài, nhưng chủ yếu chúng chỉ được sử dụng ở những tầng chứa nước trong đất liền.

Nguyên nhân chính của việc này là do nếu như sử dụng pin mặt trời nổi trên biển và đại dương, chúng sẽ rất dễ bị hư hỏng khi biển động, sóng lớn.

Cân nhắc đến số tiền lớn phải bỏ ra để đầu tư vào nhà máy điện mặt trời thì việc đặt chúng ở biển quả là liều lĩnh.

Tuy nhiên, một nhóm các nhà khoa học đã đưa ra một phát minh mà ngành công nghiệp năng lượng mặt trời đang rất cần.

Họ đã thiết kế ra một hệ thống bệ nền nổi, đủ vững chắc để đặt một nhà máy điện mặt trời lớn trên biển.

Đây là lần đầu tiên một thiết kế về bệ nền nổi có nhiều tiềm năng trở thành hiện thực đến thế.

Hệ thống bệ nền được đặt tên là Heliofloat này sử dụng loại phao độc đáo với cọc trụ linh hoạt có đáy mở, làm giảm sức mạnh của sóng, chứ không "hút" sóng.

Điều này làm cho hệ thống bệ nền này chịu được sóng to mà những loại bệ nền thông thường khác dễ dàng bị hư hỏng.

Cọc trụ của hệ thống bệ nền này có đáy mở, giống như két dằn của tàu ngầm, giữ được không khí ở bên trong, sau đó, không khí sẽ bị áp lực nước nén xuống.

Như vậy, đáy cọc trụ mở có tác dụng như một bộ giảm chấn, trong khi đó, các mặt của cọc trụ sẽ cong lại khi sóng vỗ vào, làm chúng hấp thụ ít năng lượng hơn.

Tóm lại, cọc trụ này được thiết kế như vậy để hệ thống bệ nền Heliofloat "đứng vững" được trước những đợt sóng lớn.

Các nhà khoa học khẳng định rằng hệ thống bệ nền này đủ vững chắc để đặt một nhà máy điện mặt trời có kích thước bằng một sân bóng đá.

Không những thế, họ còn tin tưởng rằng, hệ thống Heliofloat còn có nhiều ứng dụng khác như nhà máy khử muối, chiết xuất sinh khối, bảo vệ hồ nước khỏi bị bốc hơi mà không làm ảnh hưởng đến các loài sinh vật biển hay nhà nổi. Giá biến tần 3 pha hợp lý, đáng tham khảo.

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan bảng giá bộ biến tần. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là bộ biến tần 3 pha, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng Biến tần cho quạt hút mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là bảng giá biến tần panasonic

Tags: Nghiên cứu máy biến tần 3 pha, hệ thống bệ nền nổi dành cho các tấm pin mặt trời, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Nghiên cứu máy biến tần 3 pha, hệ thống bệ nền nổi dành cho các tấm pin mặt trời, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là biến tần 1 pha ra 3 pha 20kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết Giá máy biến tần như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo giá biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét