Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

Các thiết bị năng lượng mặt trời perovskite carbon

 Pin năng lượng mặt trời từ perovskite hoạt động ngay cả khi ánh sáng mặt trời không chiếu thẳng vào kính.

Các tế bào quang điện perovskite carbon được biết đến là ứng dụng có khả năng dẫn đầu thị trường máy biến tần vì chúng cực kỳ hiệu quả trong việc chuyển đổi ánh sáng thành điện năng, rẻ và dễ chế tạo.

Các nhà khoa học đã tìm ra cách thay thế các dung môi độc hại, thiếu bền vững hiện đang cần thiết để tạo ra thế hệ tiếp theo của công nghệ năng lượng mặt trời.

Một rào cản lớn đối với việc sản xuất quy mô lớn và thương mại hóa các tế bào này, là dung môi được sử dụng để kiểm soát sự kết tinh của perovskite trong quá trình chế tạo do chúng được làm từ vật liệu không bền vững và bị cấm ở nhiều nước vì độc tính và ảnh hưởng thần kinh ở người. Tìm hiểu về may bien tan.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một loại dung môi phân hủy sinh học không độc hại được gọi là γ-Valerolactone (GVL), có thể thay thế những dung môi này mà không ảnh hưởng đến hoạt động của tế bào.

Danh sách các ưu điểm của GVL có thể cải thiện khả năng thương mại của các thiết bị năng lượng mặt trời perovskite carbon:

- Được làm từ nguyên liệu thô bền vững.

- Phù hợp để sử dụng trong các quy trình sản xuất quy mô lớn.

- Không độc hại và có khả năng phân hủy sinh học.

Người dẫn đầu cuộc nghiên cứu cho biết: "Để trở nên thực sự bền vững với môi trường, cách thức sản xuất pin mặt trời phải "xanh" như năng lượng mà chúng tạo ra.

Khi thế hệ tiếp theo của công nghệ năng lượng mặt trời có khả năng thương mại hóa, nghiên cứu để giảm tác động môi trường trong việc sản xuất quy mô lớn sẽ ngày càng trở nên cần thiết. "

Trưởng nhóm nghiên cứu, cho biết thêm:

"Nhiều vấn đề cần được giải quyết trước khi các công nghệ này được đi vào thương mại. Vấn đề dung môi này là một thách thức lớn, không chỉ hạn chế sản xuất quy mô lớn mà còn cản trở việc nghiên cứu ở các quốc gia cấm dung môi.

Chúng tôi hy vọng khám phá của chúng tôi sẽ cho phép các quốc gia trước đây không thể tham gia vào nghiên cứu này, trở thành một phần của cộng đồng và đẩy nhanh sự phát triển của năng lượng xanh hơn, sạch hơn này." Tham khảo máy biến tần giá rẻ.

Có lẽ bạn đang quan tâm tới nội dung giá cả bộ biến tần. Nói một cách chính xác hơn thì biến tần 3 pha 200v là điều mà bạn và mọi người đang muốn biết. Cty máy biến tần Đại Quang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó biến tần máy nén khí là dòng mà nhiều người khá quan tâm trong thời gian qua. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất máy biến tần, hãng sản xuất mà được nhiều người quan tâm là Biến tần LS

Tags: Các thiết bị năng lượng mặt trời perovskite carbon, máy biến tần, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Các thiết bị năng lượng mặt trời perovskite carbon, máy biến tần, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Xin giới thiệu tới các bạn và quý khách hàng sản phẩm ưu việt biến tần 1 pha ra 3 pha 5kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Cho dù máy biến tần đã dần phổ dụng, nhưng vần còn nhiều điều chưa biết đến may bien tan như thế nào. Mỗi người sẽ có nhu cầu sủ dụng mỗi dòng biến tần khác nhau, quý khách tham khảo thử Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Có hàng nghìn sản phẩm máy biến tần mà Cty Đại Quang đang cung cấp, bạn có thể tham khảo sản phẩm Biến tần 1 pha ra 3 pha 15KW. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét