Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2023

Nghiên cứu, sản xuất điện từ sóng biển

 Nhu cầu năng lượng cho phát triển ngày càng tăng trong khi nguồn năng lượng hóa thạch dần cạn kiệt, gây nhiều tác động xấu đến môi trường.

Các nhà khoa học nhận thấy các đại dương và hồ lớn trên thế giới có thể được sử dụng để sản xuất điện. Sử dụng máy biến tần có nhiều ưu điểm.

Việc nghiên cứu sử dụng các nguồn năng lượng mới, tái tạo đang là xu thế tất yếu, trong đó có năng lượng sóng.

Để đa dạng hóa nguồn điện và đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện nội địa ngày càng tăng, các nhà khoa học đang tích cực nghiên cứu sản xuất điện từ sóng biển.

Các chuyên gia may bien tan sẽ tiến hành khảo sát khu vực gần đảo ở phía nam đảo quốc này.

Theo những nghiên cứu ban đầu, vận tốc dòng chảy nơi đây được ước đoán từ 1,2 - 3 mét/giây, đủ sức để làm các tua-bin đặt dưới đáy biển phát điện.

Lượng điện phát ra từ 2 nơi này có thể đủ cung cấp cho 6.700 hộ dân của đảo quốc, tiến sĩ ước tính.

Vùng biển quanh các đảo trong tương lai sẽ góp điện.

Nhóm nghiên cứu do tiến sĩ phụ trách ước tính, năng lượng thủy triều ở nhiều khu vực phía nam có thể đáp ứng được 1,5% nhu cầu điện của cả nước.

Tuy nhiên, vùng biển nhỏ hẹp luôn nhộn nhịp với hoạt động hàng hải, nuôi trồng thủy sản, nên chỉ có 2 địa điểm nói trên là khả dĩ để đặt tua-bin phát điện.

Sắp tới, các bộ cảm ứng sẽ được đặt vào đáy biển ở hai khu vực này trong vòng 1 tháng để thu thập dữ liệu cho phép dự đoán tốc độ dòng chảy trong dài hạn.

“Năng lượng gió và mặt trời có thể bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhưng năng lượng sóng biển là rất ổn định.

Nếu có đầy đủ dữ liệu của một tháng âm lịch, tức 29,5 ngày, chúng ta hoàn toàn có thể dự đoán dòng chảy từng giờ trong vòng 1 năm tới”, tiến sĩ nói.

Ngoài ra, dự án nghiên cứu cũng dùng thiết bị quét âm thanh để xác định độ dốc đáy biển.

Những nơi có độ dốc lớn sẽ không thích hợp để đặt tua-bin.

Dự kiến đến cuối năm, kết quả nghiên cứu sẽ được hoàn thiện và việc tái thiết kế những tua-bin phù hợp điều kiện địa phương sẽ được tiến hành, bởi tua-bin mà các quốc gia khác sử dụng được thiết kế cho dòng chảy có vận tốc khoảng 4 m/giây. Lợi ích to lớn của máy biến tần giá rẻ.

Bất chấp diện tích biển nhỏ hẹp và phần lớn các dự án hiện đang tập trung cho năng lượng mặt trời, tiến sĩ cho rằng:

“ Không nên bỏ qua bất kỳ nguồn tài nguyên năng lượng nào”.

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan máy biến tần giá rẻ. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là Giá biến tần 3 pha, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng Biến tần cho máy dệt mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là Biến tần Delta

Tags: Nghiên cứu máy biến tần, sản xuất điện từ sóng biển, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Nghiên cứu máy biến tần, sản xuất điện từ sóng biển, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là Biến tần 220V ra 380V 5kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết may bien tan như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo giá biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét