Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2023

Khéo léo chuyển tiếp các không gian của căn nhà

 Không gian được bố trí hợp lý, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Cây xanh được chọn lọc để đảm bảo tầm nhìn thông thoáng cho ngôi nhà.

Tất cả sẽ tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo và thu hút tầm nhìn.

Cách kết hợp khéo léo giữa các mảng không gian và việc sử dụng kính một cách thông minh đã giới thiệu một ngôn ngữ vừa trẻ trung, máy biến tần lại hiện đại về không gian và vật chất.

Đây là kết quả của một giải pháp sáng tạo và đầy quyến rũ, đã cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua hành lang hẹp từ trên cao.

Những gam màu sáng cùng lối thiết kế may bien tan đơn giản mà đầy tinh tế, đem đến những khoảng không tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Khó ai nghĩ đây là một ngôi nhà được cải tạo lại trên nền nhà cũ.

Cải tạo không phải phá đi làm lại hết, mà là tận dụng những cái đã có để làm nên thiết kế độc đáo và hiện đại hơn.

Nhìn từ ngoài vào, nó cũng giống như bao ngôi nhà khác với bức tường rào thấp trắng cùng chiếc cửa gỗ xinh xắn giản đơn.

Bằng cách thiết kế một không gian mở rộng phía sau tách biệt khỏi tầm nhìn từ ngoài vào, tạo ra một sự tương phản có chủ ý giữa mới và cũ, khéo léo chuyển tiếp vào những không gian tiếp theo của ngôi nhà.

Khoảng không gian chuyển tiếp thú vị giữa thiết kế mới và cũ của căn nhà, khéo léo và đầy tinh tế.

Thiết kế nội thất không quá cầu kì mà hướng đến sự đơn giản nhất có thể, nhưng trong đó lại thể hiện được cá tính của chính gia chủ.

Phòng khách đơn giản với những nội thất mang gam màu trắng và gỗ tạo nên sự trang trọng, lịch thiệp nhưng cũng đủ ấm cúng với những vị khách lần đầu ghé thăm.

Ống khói là một phần được giữ lại của ngôi nhà cũ, có điều nó được cải tạo lại như một điểm đón sáng giúp ánh sáng tự nhiên dễ dàng đi vào căn nhà.

Phòng bếp được bố trí ở khoảng chuyển tiếp không chỉ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào từ tầng 2 mang xuống, mà còn tạo ra một trải nghiệm thú vị cho mỗi bữa ăn. Phần trần bếp được tạo nên từ các hình khối khác nhau, mang đến những khoảng không hứng sáng phù hợp. Điều này không tạo ra sự đối lập quá lớn giữa không gian 2 tầng.

Những bậc cầu thang gỗ dẫn lên tầng trên với phần chiếu nghỉ được lắp kính giúp gia chủ có thể nhìn ra khoảng trời trong xanh phía sau nhà. Thiết kế này giúp căn nhà như được nới rộng và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Kiến trúc sư tinh tế kết hợp nó với ống khói tạo nên điểm nhấn không thể rời mắt cho căn phòng này. Phần tiếp nối của phòng ngủ với ống khói tạo nên khoảng ánh sáng cực kì sáng tạo. Ánh sáng tự nhiên đi theo hình khối độc đáo khiến phòng ngủ hiện đại và trẻ trung hơn.

Với cách tiếp cận ánh sáng không gian này, gia chủ có thể khám phá được sự liên tục của không gian cùng những ứng dụng độc đáo của ánh sáng. Mỗi căn phòng dường như được dệt nên từ một tầm nhìn khác nhau mà nội thất hay ngoại thất đều trở thành một trải nghiệm máy biến tần giá rẻ không thể thay thế.

Phải chăng ban đang tìm kiếm thông tin liên quan bảng giá bộ biến tần. Điều mà mọi người đang quan tâm tới máy biến tần cụ thể hơn là bộ biến tần 3 pha, liệu bạn cũng muốn biết về chúng chăng?. Tại đây Công ty máy biến tần Đại Quang giới thiệu dòng sản phẩm chuyên dụng biến tần máy nén khí mà chúng tôi đang bán khá chạy trong thời gian này. Trong hàng tá hãng sàng xuất máy biến tần hiện nay, trond đó nổi lên trên hết là báo giá biến tần ABB

Tags: Khéo léo chuyển tiếp các không gian của căn nhà và dùng máy biến tần, Máy biến tần 3 pha, Máy biến tần 3 pha, Khéo léo chuyển tiếp các không gian của căn nhà và dùng máy biến tần, Máy biến tần 3 - máy biến tần 1 pha, máy biến tần 3 pha, may bien tan, máy biến tần, máy biến tần dùng để làm gì. Biến tần vào 1 pha 220V ra 3 pha 220V, máy biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần vào 1 pha 220v ra 3 pha 380v

Trong số rất nhiều hàng trăm sản phẩm máy biên tần, nổi bất lên nhất là biến tần 1 pha ra 3 pha 20kw đang được rất nhiều người quan tâm nhờ tính ưu việt trong chuyển đổi tần số dòng điện. Thế nhưng vẫn còn nhiều người còn chưa biết Giá máy biến tần như thế nào. Máy biến tần thường được dùng để tích hợp vào các thiết bị có sẵn, các bạn xem thử sản phẩm Máy biến tần 1 pha ra 3 pha có phù hợp với nhu cầu của mình không? Chính vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy vào nhu cầu cụ thể mà bạn sẽ chọn máy biến tần như thế nào, có lẽ bạn nên tham khảo giá biến tần 1 pha ra 3 pha. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chon máy biến tần phù hợp nhất.

Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét