Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2023

Những sai lầm khi bày trí phòng làm việc tại nhà

 Những sai lầm khi bày trí phòng làm việc tại nhà

Để công việc làm ăn được suôn sẻ, thuận lợi và gặp nhiều may mắn, bạn nên biết những sai lầm cần tránh khi bày trí góc làm việc tại nhà.

Ngoài việc cân bằng không gian, màu sắc thì vị trí của nơi này cũng là yếu tố cần lưu ý để thu hút nguồn năng lượng tốt.

Nếu bạn cần giải quyết vô số công việc sau khi về nhà, và thường xuyên cần sử dụng giỏ quà tết bằng da, một góc nhỏ để làm việc thì hãy cố gắng tạo cho riêng mình một không gian làm việc đúng phong thủy.

Khi thiết kế phòng làm việc, bạn nên tránh những điều cơ bản dưới đây để luôn cảm thấy hứng thú, vui vẻ khi ngồi làm việc.

Hãy tránh những điều cơ bản dưới đây giúp sự nghiệp của bạn luôn hanh thông.

Tránh đặt bàn làm việc ở phòng không có cửa sổ

Theo phong thủy, nếu bàn làm việc được đặt ở một không gian hoàn toàn khép kín thì bị xem là phạm vào thế đại hung. Không khí trong phòng làm việc cần liên tục được luân chuyển và lưu thông, mang đến nhiều luồng khí tốt tạo sự hứng khởi khi làm việc cũng như giúp người làm việc gặp nhiều thuận lợi hơn trong sự nghiệp. Giỏ da đựng quà tết đáp ứng nhu cầu biếu tặng của quý khách.

Tránh đặt cửa phòng làm việc đối diện với cầu thang

Trong phong thủy, trường hợp cửa của phòng làm việc đối diện với cầu thang được xem là thế 'Khiên ngưu sát', sẽ khiến những vận may trong nghề nghiệp dễ bị 'tuột' mất. Không những thế, sự nghiệp của người thường xuyên làm việc tại căn phòng như vậy cũng sẽ gặp nhiều vận rủi. Vì thế, bạn nên chọn một căn phòng có cửa tránh thế xấu này.

Tránh đặt bàn làm việc cạnh nhà vệ sinh

Phòng vệ sinh luôn chứa những luồng khí không tốt, hơn nữa cảm giác ẩm ướt khi có nhà vệ sinh đặt ngay cạnh luôn khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi làm việc. Vì thế, khi đặt bàn cạnh nhà vệ sinh không những khiến bạn mất tập trung khi làm việc mà còn khiến sự nghiệp bị thụt lùi dần.

Tránh để tường hay trần của phòng làm việc bị thấm nước

Bạn nên xem xét thường xuyên toàn bộ không gian làm việc, nếu căn phòng làm việc hay bức tường, trần nơi đặt bàn làm việc bị thấm nước hay bị rạn nứt, hãy nhờ thợ thi công, chỉnh sửa lại để tránh bị hao tài, hao của.

Tránh đặt cửa phòng làm việc đối diện với phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh luôn là nơi có nhiều uế khí, lại ẩm ướt nên cửa phòng làm việc nếu đặt đối diện sẽ dễ bị 'nhiễm' luồng khí xấu, gây ra những điều 'đại hung'. Vì thế, khi thiết kế phòng làm việc, bạn cũng nên tránh việc đặt cửa phòng đối diện trực tiếp với phòng vệ sinh.

Tránh kê bàn làm việc ở giữa phòng

Một điều nên tránh khi kê bàn làm việc đó là đặt bàn ở giữa phòng. Cả bốn bên đều không có thế tựa sơn, điều này sẽ khiến sự nghiệp và công việc của bạn bị rơi vào thế cô lập. Bạn không chỉ gặp bất lợi trong công việc mà còn gặp khá nhiều rắc rối với đồng nghiệp và những người xung quanh. Giỏ quà bằng da độc đáo và mới lạ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét