Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2023

Tạo không gian làm việc hiệu quả tại nhà

 Tạo không gian làm việc hiệu quả tại nhà

Với nhu cầu làm việc tại gia ngày càng tăng, việc thiết kế một không gian làm việc hợp lý là rất cần thiết.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sắp xếp đúng cách.

Góc làm việc trong nhà cũng nên được trang bị một số "phụ tùng" cần thiết, nhỏ gọn và không ảnh hưởng đến diện tích, bố cục mặt bằng, hay cấu trúc không gian ví dụ như đèn bàn, giỏ/khay đựng giấy, chỗ để nước. Xưởng sản xuất hộp quà tặng nhiều mẫu mã đa dạng, giao hàng nhanh.

Dù có phòng làm việc riêng hay một góc làm việc nhỏ trong không gian lớn, gia chủ vẫn nên lưu ý những điểm sau.

Vị trí và chức năng

Góc làm việc trong nhà nên được đặt ở những chỗ yên tĩnh, thoáng đãng, có ánh sáng tự nhiên. Nếu là góc làm việc tăng cường thì nên đặt ở gần phòng ngủ (nếu là phòng độc lập) hoặc ngay trong phòng ngủ. Tìm hiểu thông tin cơ sở sản xuất hộp quà tặng uy tín.

Nếu diện tích và cấu trúc phòng ngủ cho phép, nên ngăn cách linh hoạt khu vực làm việc và giường ngủ để có sự tập trung cần thiết và tránh gây ảnh hưởng hoạt động người khác.

Góc làm việc có thể đặt ở những không gian chung nhưng tránh bị giao thông cắt qua. Những góc làm việc dạng này cũng cần bố trí gần các phòng chức năng khác có tính hỗ trợ như phòng vệ sinh.

Bàn làm việc

Bàn làm việc là vật dụng quan trọng hàng đầu của góc làm việc.

Bàn làm việc và chỗ ngồi chính cần được bố trí gần cửa sổ, giếng trời hoặc nơi có ánh sáng tự nhiên. Nguồn sáng có thể là trước mặt hoặc bên cạnh (bên trái là tốt nhất), tránh bị ngược sáng, sấp bóng (nguồn sáng chiếu sau lưng). Trường hợp nguồn sáng tự nhiên yếu, bạn cần tăng cường chiếu sáng nhân tạo.

Bàn làm việc là vị trí quan trọng nhất nên gia chủ cần bố trí các thành phần hỗ trợ cho bàn làm việc như máy móc, sách vở, công cụ sao cho hợp lý, thuận tiện.

Giá sách, tủ sách

Tủ sách, giá sách nên bố trí ở những mảng tường đặc, những "góc chết" để tận dụng vị trí tốt hơn cho bàn làm việc. Cần căn cứ vào kích thước các loại sách chủ yếu của chủ nhân để thiết kế hợp lý và tránh lãng phí không gian chứa đựng.

Tủ sách lớn nên có các ô linh hoạt để kết hợp đặt đồ trang trí hoặc đồ lưu niệm, phần ngăn có cánh để cất chứa sách ít sử dụng, sách lưu trữ, các vật phẩm văn phòng liên quan và ngăn không cánh cho những sách thường xuyên đọc, hay tra cứu.

Nơi nghỉ ngơi

Với góc làm việc trong nhà (mà không nằm trong phòng ngủ), chỗ nghỉ ngơi rất cần thiết để gia chủ có thể giải lao.

Nếu là phòng có cửa ra vào và diện tích cho phép, bạn hoàn toàn có thể đặt một chiếc giường nhỏ. Trong các trường hợp khác, gia chủ hãy bày một chiếc ghế nghỉ, giường gấp hay sofa dài dễ di chuyển khi cần. Nơi nghỉ cũng có thể là chỗ xem báo, đọc sách hay ngồi trò chuyện giữa các thành viên trong gia đình. Nếu cần hãy liên hệ với công ty sản xuất giỏ quà tết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét