Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2023

Trang trí bàn làm việc vừa tiện dụng vừa đẹp mắt

 Trang trí bàn làm việc vừa tiện dụng vừa đẹp mắt

Hiện nay có nhiều loại vật dụng để bàn với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau.

Ý tưởng thiết kế góc làm việc vừa gọn gàng, khoa học lại đẹp mắt.

Điều này có thể giúp cho góc làm việc của bạn trở nên sinh động hơn. Xưởng sản xuất hộp quà tặng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh chiếc bàn làm việc thoải mái, những món đồ vật trang trí bàn làm việc vừa tiện dụng vừa đẹp mắt sẽ làm cho không gian không bị nhàm chán, tạo động lực thúc đẩy sự sáng tạo và làm nổi bật nét cá tính riêng của bạn.

Bàn làm việc bằng gỗ đơn giản được trang trí bởi hồ sinh thái mini, chậu cây thủy tinh nhỏ và đèn bàn là đầy đủ cho một không gian làm việc lý tưởng. Bạn cũng cần lưu ý trang trí bàn làm việc cơ sở sản xuất hộp quà tặng hợp phong thủy, mang lại tài lộc, may mắn.

Bàn làm việc đơn giản với hai chậu cây xanh bằng sứ trắng cùng đồng hồ cát trang trí. Không gian thích hợp để thưởng thức một ly cà phê vào buổi sáng giúp tinh thần thoải mái thôi thúc làm việc.

Không gian làm việc với đèn bàn sáng sủa, chậu cây xanh lớn đặt bên cạnh bàn làm việc cùng ba chậu cây xương rồng mini và chiếc đồng hồ treo tường đơn giản. Kiểu trang trí này bạn có thể áp dụng cho không gian làm việc tại nhà và cả trang trí bàn làm việc tại cơ quan.

Cây xanh trang trí bàn làm việc

Một chút xanh vào không gian làm việc cho bạn cảm giác thư giãn, giúp thanh lọc không khí trong môi trường sử dụng điều hoà và hấp thụ những chất độc hại từ các thiết bị điện tử có hại cho sức khoẻ.

Đặt những thiết kế trồng cây thủy sinh độc đáo như mang nguồn sống cho không gian giúp cho chủ nhân có cảm hứng làm việc thư giãn và đầy sáng tạo.

Làm đồ handmade trang trí bàn làm việc

Những món đồ Handmade được làm từ sự kết hợp các vật liệu cũ như chai nhựa, vỏ lon, nút áo,… làm đồ handmade trang trí bàn làm việc sẽ làm cho góc làm việc của bạn thêm xinh xắn và hữu dụng.

Bể cá mini decor bàn làm việc tại công ty

Đối với nhiều người vì điều kiện không gian không cho phép, cũng như tùy vào sở thích mà bể cá mini được nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian văn phòng, nhà ở, quán cafe… bởi nó tuy nhỏ gọn nhưng lại đầy đủ các yếu tố cần thiết của một bể cá bình thường.

Kệ đựng sách, vở và tài liệu

Đối với những chủ nhân yêu thích đọc sách hoặc cần đựng nhiều vật dụng cần thiết, chiếc kệ sách nhỏ này là lựa chọn hàng đầu bởi sự lưu trữ tích hợp tiện dụng, bạn có thể kết hợp decor bàn làm việc cho gọn gàng ngăn nắp.

Ống đựng bút

Thay vì đặt trên bàn ống đựng bút nhàm chán, bạn hãy đặt những ống đựng bút có hình thù độc đáo với chất liệu đa dạng sẽ làm cho bàn làm việc trở nên thu hút và đầy cá tính.

Bảng ghi chú sẽ được gắn những tờ giấy ghi chú để lưu lại những việc cần làm đối với những người hay quên hoặc có quá nhiều việc phải giải quyết. Tấm bảng này nếu được trang trí bắt mắt, nổi bật có thể gợi nhớ cho bạn và giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh nhất và đúng thời gian.

Bàn làm việc được đặt ở góc phòng nơi có cửa sổ lớn chiếu sáng cho tầm nhìn toàn cảnh bên ngoài. Chiếc giá sách lưới được đặt bên dưới đựng sách, tạp chí, tài liệu phục vụ cho công việc công ty sản xuất giỏ quà tết. Trên bàn là những chậu cây mini với ống đựng bút, đèn bàn và các vật dụng cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét