Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2024

Kết hợp hoàn hảo chức năng làm việc và lưu trữ đồ

 Kết hợp hoàn hảo chức năng làm việc và lưu trữ đồ

Giữ một văn phòng gọn gàng có lẽ là thử thách của nhiều người. Vài gợi ý khá lý tưởng cho các mục đích lưu trữ song song với làm việc.

Điều đó sẽ giúp bạn tạo nên căn phòng đa năng vô cùng thú vị và hữu ích.

Một cách sáng tạo và linh hoạt như lắp đặt tủ đựng đồ cỡ lớn giúp căn phòng tạo được hai chức năng liên tiếp, vừa là nơi làm việc cơ sở sản xuất hộp quà tặng, vừa trở thành phòng cất trữ đồ, thay đồ đủ thoải mái và riêng tư.

Có thể cuộc sống của bạn sẽ thêm bất ngờ khi khám phá ra những điều tuyệt với khi kết hợp hai chức năng làm việc và lưu trữ đồ.

Nếu chưa tìm kiếm được ý tưởng thú vị, bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm từ việc décor bàn làm việc kết hợp tủ đựng đồ trong bài viết dưới đây.

Tạo sự gọn gàng khi lưu trữ

Căn phòng đa năng bao gồm chức năng làm việc và lưu trữ quần áo vẫn có thể đảm bảo sự gọn gàng, vừa mang đến một không gian công ty sản xuất giỏ quà tết năng động, trẻ trung. Bạn cần tìm ra những giải pháp phân loại đồ đạc, bố trí sắp xếp các góc lưu trữ gọn gàng. Căn phòng nhỏ trở nên tiện dụng, ưa nhìn và dễ dàng tạo cảm hứng, cảm giác vui vẻ cho mọi người khi sử dụng.

Tập trung hai chức năng cùng góc

Căn phòng làm việc có thể sở hữu diện tích khiêm tốn. Điều đầu tiên mà bạn cần để ý đến chính là nên lựa chọn tông màu sáng hoặc trung tính cho không gian. Hãy sơn căn phòng màu trắng kèm các phụ kiện cùng tông màu trang trí. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể thiết lập một góc nhỏ xinh xắn, tiện ích với bàn ghế làm việc gần khung cửa sổ. Quần áo sẽ được sắp xếp khéo léo và gọn gàng ở góc sát tường. Đừng quên một vài đồ trang trí để căn phòng đa năng trở nên gọn gàng hơn.

Không gian sáng tạo ấm cúng

Khoảng tường cạnh khung cửa sổ được bố trí các thanh treo, kệ kim loại để sắp xếp bộ sưu tập thời trang. Phần trung tâm của căn phòng được décor với thảm họa tiết và đôn để giúp việc thay đồ, chọn đồ dễ dàng hơn. Góc làm việc không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn có thể tạo dấu ấn đặc biệt, góp phần làm nên vẻ đẹp của không gian đa năng.

Căn phòng mang hơi hướng cổ điển

Không gian chức năng chỉ chiếm khoảng vài mét vuông nhưng bạn vẫn có thể tạo cảm hứng cho chính mình, cải thiện tâm trạng và mang đến sự hứng thú, hăng hái khi làm việc bằng cách chọn phong cách mang hơi hướng cổ điển. Căn phòng có hệ tủ kệ, thanh treo kết hợp với tủ gỗ đơn giản. Tất cả đều trở nên hài hòa khi bố trí thêm điểm nhấn từ đèn thả trần và thảm trải sàn với chất liệu gần gũi với tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Không gian vui nhộn, tươi mới

Theo đuổi phong cách tinh tế, chiết trung, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm sản xuất giỏ đựng quà tết và phá cách trong việc thiết kế góc làm việc bên cạnh khu vực tiếp khách. Góc nhỏ phía sau bàn làm việc có điểm nhấn với tủ trang trí đồ và thanh treo đồ tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét