Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

Cải tạo góc làm việc hiện đại và hợp xu hướng

 Cải tạo góc làm việc hiện đại và hợp xu hướng

Bày trí góc làm việc hợp lý góp phần giảm bớt căng thẳng, giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc.

Ngoài ra, một góc làm việc đẹp còn tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi ghé thăm cơ sở sản xuất sổ bìa da.

Công cuộc cải tạo tập trung vào những chỉnh sửa đắt giá nhất và tận dụng triệt để diện tích sàn.

Góc làm việc cũng được anh bố trí một giá sách to để đáp ứng nhu cầu và sở thích của bản thân. sản xuất bìa da hcm uy tín, chất lượng.

Nhiều người cũng thắc mắc tại sao nơi làm việc lại gần phòng vệ sinh. Tuy nhiên, phòng vệ sinh đã được cải tạo lại rất tốt nên luôn sạch sẽ, khô ráo và thông gió tốt.

Góc làm việc với đầy đủ tủ lưu trữ, đồ đạc hiện đại.

Có thể thấy, căn phòng sau khi cải tạo không những đẹp hơn, thoáng đãng, rộng rãi mà còn tối ưu hóa công năng. Và nhất là giờ đây, không gian đã trở nên ấm cúng hơn rất nhiều, là tổ ấm mà “đi đâu anh cũng mong về nhanh nhanh.

Đối với nhà cải tạo mà xác định ở lâu dài thì nên đầu tư để đạt được hiệu quả cao cả về công năng sử dụng lẫn thẩm mỹ. Nhiều người khi làm cải tạo thường cố gắng làm thật tiết kiệm dẫn đến việc phải sửa chữa nhiều lần, gây lãng phí và mất thời gian.

Để đạt được hiệu quả thông gió và mang lại ánh sáng tối đa, chủ nhân đã thay đổi hệ thống cửa, bao gồm vị trí của cửa đi, cửa phòng vệ sinh.

Nhất là việc sử dụng hệ thống cửa kính lớn thay cho cửa sổ nhỏ như ban đầu. Sàn gạch ban đầu được thay thế bằng sàn gỗ tự nhiên cùng hệ giường, tủ đồng bộ mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp cho không gian nghỉ ngơi.

Phòng ngủ cũ với gam màu tối, gây cảm giác nhàm chán.

Đã được thay đổi hoàn toàn sang màu sắc tươi sáng, hiện đại và xu hướng.

Đầu tiên mình thay đổi hệ thống cửa. Để đạt được hiệu quả thông gió và lấy sáng, mình quyết định thay đổi vị trí của cửa đi, cửa phòng vệ sinh, biến cửa sổ nhỏ lấy sáng thành hệ thống cửa kính mảng lớn dài chấm đất. Nhờ vậy mà căn phòng luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Tiếp theo, mình cải tạo đường điện, làm trần cao, sàn gỗ và lăn sơn.

Công đoạn mất nhiều thời gian nhất là cải tạo lại đường ống nước của căn phòng bởi đường ống vốn đã được lắp từ lâu, hiện tại đã han gỉ nhiều chỗ. Nội thất của căn phòng được chọn dựa trên nhu cầu sử dụng của hai vợ chồng. Mình chọn hệ tủ to để lưu trữ được nhiều hơn, đặc biệt là khi hai vợ chồng có con trong tương lai. Gầm giường cũng có ngăn kéo để đựng đồ đạc. sản xuất sổ tay bìa da đa dạng mẫu mã nên được khách hàng ưa thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét