Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

5 cách decor phòng bếp dễ thương và tiện dụng

5 cách decor phòng bếp dễ thương và tiện dụng
Phòng bếp là nơi lưu giữ những phút giây đầm ấm, hạnh phúc gia đình. Những buổi sáng cả nhà bên nhau, ăn sáng khi những tia nắng đầu tiên lọt qua khe cửa sổ tạo sự hứng khởi. Mỗi tối quây quần bên nhau sau 1 ngày học tập, làm việc Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 mệt mỏi, hay là tụ tập gia đình, bạn bè mỗi dịp cuối tuần. Nhưng làm sao để có được một căn bếp vừa tiện lợi lại đẹp mắt. Chúng tôi sẽ giúp bạn bằng một số cách trang trí nhà bếp đẹp tuyệt vời sau đây.
1. Tạo điểm nhấn bằng những bức tường lỗ kiểu tổ ong
Một trong số những cách trang trí nhà bếp đang được thịnh hành hiện nay đó chính là sự xuất hiện của những bức tường có lỗ. Đây là một trong những thiết kế độc đáo, sáng tạo của các kiến trúc sư bán căn hộ quận 7. Vừa là để trang trí lại vừa có những công năng vượt trội. Không phải ngẫu nhiên mà cách trang trí nhà bếp này lại được yêu thích đến vậy.
Đặc biệt là các chị em nội trợ, bởi chúng nhìn rất đáng yêu, dễ thương lại có thể sử dụng dễ dàng. Cùng với sự trợ giúp của một vài chiếc móc, nút treo thì những bức tường lỗ là một nơi lý tưởng để treo đồ. Không gian lưu trữ được mở rộng đáng kể, nhờ đó phòng bếp cũng rộng rãi hơn.
2. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo
Bếp thường là nơi để xuất hiện những món đồ hiện đại, ví như những máy xay sinh tố, các đồ dùng của sự tiến bộ khoa học kĩ thuật. Chính vì vậy đôi khi căn bếp nhà bạn có vẻ thiếu sức sống, quá hiện đại lại mang đến sự trống vắng, lạnh lẽo. Vì thế một biện pháp dành cho bạn đó chính là sử dụng nhiều gỗ tự nhiên trong phòng bếp.
Không gian phòng bếp sẽ trở nên tươi sáng, hòa nhập, thân thiện với môi trường hơn nhờ sự xuất hiện của đồ gỗ. Lưu ý, bạn nên chọn những đồ gỗ sáng màu, mang đến cảm giác sạch sẽ cho bếp nhà mình. Bạn có rất nhiều lựa chọn trong cách trang trí nhà bếp bằng gỗ tự nhiên, ví dụ như sàn nhà, bàn ăn hay kệ mở.
3. Đèn trang trí
Những chiếc đèn thời nay được yêu cầu cao hơn rất nhiều. Không chỉ làm nhiệm vụ cung cấp ánh sáng cho nhà bếp, những loại đèn ngày nay còn phải kiêm cả chức năng trang trí. Làm tăng vẻ đẹp của căn phòng bằng những màu sắc lung linh.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn để bạn lựa chọn, từ mẫu mã, kích thước đến công năng. Nếu phòng bếp nhà bạn rộng rãi, cao ráo có thể dùng các loại đèn chùm, hoặc không bạn cũng có thể chọn đèn treo đơn, đèn gắn tường… Thêm màu sắc của những ánh đèn sẽ làm phòng bếp trở nên dịu dàng, lãng mạn.
4. Trang trí nhà bếp xanh
Phòng bếp trông thiếu sức sống một phần cũng vì bạn sử dụng toàn những đồ đạc “chết”. Hãy khiến căn bếp của bạn tươi mới, tràn đầy nhựa sống bằng một cách rất đơn giản là đặt những chậu cây nhỏ trong bếp.
Bạn có thể dùng những cây hoa để trang trí, màu xanh của cỏ cây hoa lá sẽ làm dịu sức “nóng” của bếp. Từ đó cũng giúp mọi người có mặt trong bếp tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể trồng những cây xanh phục vụ cho việc nấu nướng của mình.
5. Những bức tường đen
Là một trong những cách trang trí nhà bếp chẳng tốn quá nhiều tiền bạc lại mang đến một không gian độc đáo, bắt mắt. Đó chính là lý do khiến những bức tường đen ngày càng xuất hiện nhiều trong các phòng bếp hiện đại.
Bên cạnh đó, không chỉ làm nhiệm vụ trang trí, những mảng tường đen chiếm được cảm tình của các bà nội trợ còn là ở sự tiện dụng. Bạn có thể sử dụng chúng như một sổ tay nấu nướng, vẽ lên đó những bức tranh tùy ý, hay note lại những việc cần làm để tránh quên. Thật độc đáo, sáng tạo biết bao!
Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm những màu sắc cho bếp nhà mình, trang trí nhà bếp kiểu vintage, hay phong cách châu Âu. Dù có làm cách nào để bán căn hộ quận 7 có sổ hồng đi nữa, cũng hãy chú trọng đến tính năng sử dụng của chúng thay vì chỉ chú ý đến giá trị thẩm mỹ. Hi vọng với những cách trang trí nhà bếp trên đây đã gợi ý cho bạn để biến phòng bếp nhà mình đẹp rạng ngời.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét