Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2019

Xu hướng mái hiên pergola ngày càng được ưa chuộng

Xu hướng mái hiên pergola ngày càng được ưa chuộng
Pergola nghĩa là giàn dây leo, cũng là tên một thị trấn Ý nhỏ xinh. Tên gọi đã phảng phất hình hài thời Phục Hưng thần thánh, ngôi nhà Bán căn hộ belleza 3 phòng ngủ có giàn leo xinh, nơi bắt đầu cuộc tình thi vị.
Mái hiên pergola giờ cũng không còn là xa lạ đối với những ngôi nhà vườn hiện đại. Chúng được sử dụng với mục đích trang trí khi Bán căn hộ belleza 2 phòng ngủ là chủ yếu nhưng đôi khi còn có những công năng khác nữa.
Góc vườn ấm cúng
Một cách trang trí ấn tượng với mái hiên pergola. Sử dụng mái hiên như bộ khung cho giàn hồng leo tạo nên góc vườn xinh đẹp và ấm cúng với một bàn trà nho nhỏ. Một khu tránh nắng tuyệt vời trong những trưa hè hay một buổi ăn tối ấn tượng với những cây nến.
Lối vào dịu dàng
Những chiếc pergola hình nan quạt gắn trên lối vào này là một kiểu kiến trúc được áp dụng nhiều trong các khu nhà vườn kiểu Pháp. Nó đem lại nét dịu dàng cho những kết cấu bê tông cứng ngắc. Nếu biết kết hợp nhuần nhuyễn với những vườn cây và những kết cấu bên cạnh nữa thì sẽ tạo nên một quần thể kiến trúc sinh động hơn.
Một nơi tránh nắng
Một kiểu pergola không truyền thống với mái che vừa tránh mưa vừa tránh nắng hiệu quả. Khác với các loại mái hiên pergola thông thường chỉ có những thanh dầm và thanh đan, mái hiên bằng tôn hình vòng cung này là một kiểu kiến trúc lạ mắt và hiệu quả cho những vùng nắng lắm mưa nhiều như Việt Nam.
Kết hợp phong thủy
Một chiếc hiên nhà rộng rãi với mái pergola và một dòng nước nhỏ chảy róc rách phía dưới được dùng làm nơi thư giãn hiệu quả. Đây cũng là một cách tạo phong thủy tốt cho ngôi nhà trong những trường hợp cần thiết. Nếu không đủ điều kiện để tạo dòng suối nhỏ, có thể thay thế bằng một vòi phun nước nhỏ tuần hoàn trong một bể chứa.
Patio xinh xắn
Những góc patio luôn đẹp và đặc sắc hơn nhờ các mái pergola với kiểu kiến trúc Địa Trung Hải. Kết hợp với cây cối và núi đồi xung quanh tạo nên một phong cảnh như dưới trời Tuscany thơ mộng. Nhớ bổ sung thêm một sàn gạch gốm và những viên gạch block lát lối đi cho đồng bộ.
Một mảng tranh nghệ thuật
Một bức tường gạch kính 'hở hang' tạo nên một góc nhìn lạ mắt cho góc vườn với một mái pergola sơn màu gỗ. Một kiểu tạo hình vừa chính thống lại vừa phá cách.
Như một chi tiết kiến trúc đẹp mắt
Những mái hiên được thiết kế kỹ càng như thế này mang lại ấn tượng về người chủ nhân Bán căn hộ chung cư belleza kỹ tính và sành điệu. Nó không chỉ là một chi tiết trang trí cho khu vườn mà còn là một phần không thể tách rời của toàn bộ quần thể kiến trúc xung quanh.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét