Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn cho không gian Căn hộ Belleza

Những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn cho không gian lớn
Thay đổi họa tiết trang trí, màu sắc trong mỗi không gian kiến trúc sẽ tạo cảm giác tươi mới cho gia chủ Căn hộ Belleza.
Ngôi nhà có một màu, các phòng sắp xếp tương tự nhau sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Sự đa dạng trong thiết kế sẽ tạo điểm nhấn, mang lại sức sống và sự sinh động cho không gian bán căn hộ quận 7.
Chọn màu phù hợp sẽ mang lại vượng khí cho ngôi nhà.
Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, bạn cần xem xét về công năng sử dụng, diện tích, bố cục và màu sắc chủ đạo của nó. Có hai cách để tạo nét nổi bật, là tạo sự thay đổi về màu sắc và dùng các họa tiết trang trí.
Dùng màu sắc tạo điểm nhấn nên dựa theo nguyên tắc Ngũ hành. Chúng ta nên chọn màu tương sinh, hoặc màu dưỡng trong việc lựa chọn sơn tường và đồ đạc, trang trí. Chọn màu phù hợp theo phong thủy sẽ mang lại vượng khí cho ngôi nhà.
Quầy bar là điểm nhấn thú vị ngăn giữa bếp và phòng ăn.
Các hình thức trang trí để tạo điểm nhấn khá đa dạng: ban công đua ra phía ngoài, mái văng, lệch cốt, thông tầng, đèn chùm, bình hoa, hay đơn giản chỉ là chiếc Tivi. Theo các kiến trúc sư, trong mỗi không gian chỉ nên có một điểm nhấn. Trang trí đơn giản mà hiện đại, tinh tế sẽ có hiệu quả hơn sự rối ren, cầu kỳ và quá nhiều chi tiết.
Mặt tiền ngôi nhà
Đối với mặt tiền ngôi nhà, điểm thường thấy là sự thay đổi về màu sắc. Với 2 tông màu đen trắng sẽ làm ngôi nhà nổi bật hơn. Ban công đua ra với những chậu cây xinh xắn, hay những mái văng cũng thu hút được mọi người từ cái nhìn đầu tiên khi tiếp cận ngôi nhà.
Mặt tiền ngôi nhà đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn.
Phòng khách
Phòng khách giữ vai trò là không gian quan trọng nhất và thể hiện sự thịnh vượng của gia đình. Điểm nhấn nhiều người chú ý nhất trong không gian này là chùm đèn lớn. Đèn chùm góp phần tạo nên sự sang trọng, lung linh và khiến mọi người chú ý.
Đèn chùm ở phòng khách tạo nên sự sang trọng lung linh.
Phòng ngủ
Các gam màu ấm áp, dịu nhẹ như vàng, ghi nhạt, hồng, trắng đem lại cảm giác yêu thương được gia chủ ưa dùng. Màu sắc rực rỡ và quá đậm có thể gây bất an cho người sử dụng. Vì vậy điểm nhấn phù hợp nhất là tranh treo tường với gam nổi bật hơn nền tường. Ảnh cưới vợ chồng là tranh treo tường lý tưởng. Điều này sẽ giúp 2 người luôn nhớ tới những kỷ niệm đẹp, ý niệm về gia đình hạnh phúc. Nếu bạn muốn treo ảnh baby thì có thể treo phía dưới.
Ảnh cưới vợ chồng là tranh treo tường lý tưởng ở phòng ngủ.
Phòng ăn và bếp
Bàn ăn bầy đĩa hoa quả sẽ tạo không gian "bắt mắt".
Đèn vàng tạo không gian ấm cũng cho phòng ăn. Một vài cây cỏ nhỏ làm chiếc bàn ăn trở nên tươi tắn hơn.
Quầy bar là một điểm nhấn thú vị, ngăn giữa bếp và phòng ăn. Trên bàn ăn, bạn bày một đĩa hoa quả với nhiều màu sắc khác nhau, sẽ khiến bàn ăn trở nên bắt mắt hơn. Tranh treo tường với cá chép, ngũ quả là những bức tranh đơn giản nhưng lại được nhiều gia đình trưng bày trong không gian bán căn hộ quận 7 có sổ hồng này. Nó có tác dụng kích thích tiêu hóa rất tốt, nên thích hợp để tạo điểm nhấn trong phòng ăn.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét