Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Căn hộ Belleza trở nên tinh tế nhờ một vài chi tiết nhấn nhá

Ngôi nhà trở nên tinh tế nhờ một vài chi tiết nhấn nhá
Khi nghĩ đến phong cách Scandinavian, nhiều người sẽ liên tưởng đến... màu trắng hoặc nghĩ ngay đến sự tĩnh lặng, thậm chí không có sức sống. Nhưng với những ví dụ Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 này bạn sẽ thấy phong cách Scandinavian đã hoàn toàn thoát khỏi sự khởi đầu nghèo nàn.
Không cứng nhắc, thậm chí mang một phong cách độc đáo riêng, hiện đại và đầy sức sống đó là những gì mà các nhà thiết kế đã làm được. Với màu trắng chủ đạo, nhiều chủ nhà bán căn hộ quận 7 có "gu ở" đã bổ sung một chút màu sắc hoặc nhấn nhá một vài chi tiết để làm nổi bật các góc cạnh, mang lại sự tinh tế, sắc sảo.
Đó có thể là một mảng đen ấn tượng; một chút đỏ, cam nổi bật hoặc trong khi vẫn duy trì phông nền xám hay trắng tinh khôi như một nền tảng màu sắc, phong cách Scandinavian mới dường như tập trung vào một vài vật trang trí. Đó là một bức tranh, chiếc đèn bàn, một lọ hoa... thậm chí chỉ đơn giản với màu sắc của những gáy sách xếp trên kệ...
Bên cạnh đó, những điểm nhấn khác lạ cũng xuất hiện nhiều hơn, từ chùm cây khô, một bó tầm gửi treo trên trần nhà, những chiếc đèn trang trí lạ mắt đến những tấm thảm lông mịn, màu chiếc gối tựa trên ghế sofa...
Một không gian sống tinh khiết nhưng không buồn tẻ; hạn chế diện tích nhưng không chật chội, không tù túng, thậm chí hiện đại và đầy phong cách... Đó là những gì mà bạn có thể tìm thấy với những ví dụ trang trí không gian sống với phong cách nội thất tĩnh lặng Scandinavian được cải tiến khá thú vị và mới mẻ này.
Trong ngôi nhà hiện đại, tường không chỉ thực hiện nhiệm vụ ngăn chia hay bao che, với những chủ nhân có khiếu thẩm mỹ thì những bức tường có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật.
Sử dụng giấy dán tường
Giấy dán tường mẫu mã đa dạng và dễ đẹp bởi bản thân những hoa văn của giấy đã được các nhà thiết kế design cẩn thận. Sử dụng giấy dán tường bạn cũng có thể dễ dàng thay “áo” cho bức tường. Mùa hè có thể là một màu hoa tươi mát tràn ngập trong căn phòng, mùa đông lại là một màu cam ấm áp…tùy vào sở thích và túi tiền của bạn.
Giấy dán tường sử dụng rất đa dạng. Nó có thể xuất hiện ở phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp… có thể xuất hiện ở công trình bình dân như nhà ở hay công trình công cộng. Giá cả cũng đủ loại.Hàng rẻ chỉ khoảng 100.000đ/cuộn kích thước 5,2m2, loại cao cấp hơn thì khoảng 110$/1 cuộn (1.06m X 15,6m). Tuy nhiên giấy dán tường không phù hợp lắm với khí hậu nóng ẩm vì dễ bị mốc, bong tróc. Ở các vùng có khí hậu lạnh và khô sẽ thích hợp hơn.
Bên cạnh giấy dán tường, cũng có thể sử dụng những đề can vui mắt để tạo một góc nổi bật nào đó trong nhà bạn.
Giá sách, kệ tường, kệ ti vi…
Giá sách, kệ tường, kệ ti vi là những vật dụng vừa thích dụng vừa có tính thẩm mỹ cao. Việc lựa chọn kiểu dáng của chúng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cùa nhà bạn. Các nhà thiết kế nội thất hiện đại có thể “nhào nặn” rất nhiều hình dáng của chúng để biến tường nhà bạn thành một điểm nhìn hút mắt.
Với hai thanh gỗ được gắn vào tường là gia chủ có thể bày biện những đồ lưu niệm xinh xắn trên kệ tường nhà mình.
Giá sách được design tạo ấn tượng thú vị khiến người sử dụng không bị mệt mỏi, nhàm chán trong không gian làm việc của mình.
Kệ ti vi cũng làm cho mảng tường trở nên sinh động hơn.
Đèn treo tường
Đèn treo tường là một thủ pháp dụng ánh sang để tạo điểm nhấn cho bức tường. Đèn treo tường ngày nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng. Nếu khéo chọn chỉ cần xuất hiện đèn chưa cần bật điện là bức tường nhà bạn đã bừng sáng.
Phương pháp tổng hợp
Để có những bức tương đẹp, bạn phải biết cách phổi hợp tất cả các thủ pháp trên một cách linh hoạt. Có thể vừa sử dụng giấy dán tường kết hợp với kệ để đồ lưu niệm. Bất ngờ đổi vật liệu ở khoảng tường nơi có kệ ti vi, tiếp đó phối hợp với bức tranh sinh động hay biến hốc tường thành nơi để ti vi, treo tranh, sử dụng đèn …Tất cả đều là những giải pháp bán căn hộ quận 7 có sổ hồng hay để bức tường trở nên đáng yêu hơn.
Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét