Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

3 yếu tố quan trọng khi thiết kế phòng ngủ cho trẻ

 3 yếu tố quan trọng khi thiết kế phòng ngủ cho trẻ
Phòng ngủ trẻ em là một nơi rất quan trọng, đó được coi như một thế giới thu nhỏ của bé, nơi bé học tập, nghỉ ngơi…thậm chí còn là một trong những yếu tố định hình nhân cách và sở thích của các “cục cưng” khi Bán căn hộ belleza 3 phòng ngủ. Chính vì thế trang trí phòng ngủ cho trẻ em làm sao cho hợp lý là một trong những điều các bậc phụ huynh rất quan tâm. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi xin chia sẻ, gợi ý một vài yếu tố để giúp phòng ngủ của con bạn hài hòa hơn.
1. Thiết kế, trang trí sàn nhà
Một trong những việc đầu tiên bạn cần làm là Bán căn hộ belleza 2 phòng ngủ và chọn cho phòng ngủ của con mình đó chính là việc quan tâm đến sàn nhà. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong cách trang trí phòng ngủ cho trẻ em. Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bé, bạn nên chọn những chất liệu an toàn, không có chất phóng xạ, vì trẻ em sức đề kháng không cao, môi trường học tập và vui chơi của bé rất quan trọng.
Trẻ em thường rất nghịch nhợm, thường xuyên chạy nhảy trên sàn nên bạn cần những sàn nhà dễ lau chùi, không trơn trượt, sạch sẽ. Có như thế, bé nhà bạn sẽ cảm thấy thoải mái vui đùa, lại kích thích sự năng động của trẻ.
Bạn nên sử dụng sàn gỗ, vì các loại gạch thường rất trơn, cứng nếu bé không cẩn thận rất dễ bị ngã. Gỗ tự nhiên là một lựa chọn chính xác, bởi nó đảm bảo về mặt chất lượng, thẩm mỹ. Độ bền của gỗ tự nhiên có thể nói là thuộc diện tốt nhất. Bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những đường vân gỗ đẹp, mang những nét đặc trung và phong cách của riêng mình.
2. Cách trang trí các đồ nội thất
Việc trước tiên trong trang trí nội thất phòng ngủ cho trẻ em là bạn phải định hình được trong đó có những thứ gì, sắp xếp chúng ở đâu sau đó mới mua về. Những đồ nội thất cơ bản nhất trong phòng ngủ của trẻ bao gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn học. Nếu ở bước trên bạn đã tin tưởng sử dụng sàn gỗ thì cũng nên chọn luôn chất liệu gỗ cho các đồ nội thất để đảm bảo tính đồng bộ.
Thiết kế mẫu mã nội thất cũng là một việc rất quan trọng, bạn có thể chọn giường đơn hay giường tầng nhưng đều phải lưu ý đến màu sắc. Hãy để ý, hỏi ý kiến bé để biết bé thích những màu gì, tính cách của bé ra sao rồi từ đó chọn màu cho hợp lý.
Theo những ý kiến của các bà mẹ trên các diễn đàn, mạng xã hội thì đối với những cô nàng tiểu thư yểu điệu, nữ tính bạn nên chọn màu hồng, màu của sự nhẹ nhàng, đáng yêu. Còn nếu là những anh chàng công tử nghịch ngợm, hiếu động, thích tìm tòi, khám phá thì một số màu như xanh lá, xanh da trời, vàng hay cam đều thích hợp.
3. Vị trí của các đồ nội thất trong trang trí phòng ngủ cho trẻ em
Cách sắp xếp đồ nội thất cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc trang trí phòng ngủ trẻ em, giường nên được kê dựa vào tường. Chúng tôi khuyên bạn KHÔNG nên đặt vị trí giường trên bếp nấu ăn ở dưới để tránh mắc các bệnh về da, gây tâm trí nôn nóng; phần chân giường không nên để thẳng cửa vì nếu như vậy khi cửa mở ra mở vào rất dễ bị tổn thương. Ngoài ra, giường cũng KHÔNG nên đặt dưới bàn thờ, bài vị. Đó là một số lưu ý mang tính phong thủy bạn nên biết.
Đối với tủ quần áo và bàn học, bạn nên đặt ở những vị trí có đầy đủ ánh sáng, đặc biệt là bàn học. Bởi như chúng ta đã biết nếu trẻ không có đủ ánh sáng sẽ rất dễ mắc chứng cận thị, vậy nên hãy đảm bảo rằng bàn học tập của bé nhà bạn đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên.
Trên thị trường hiện nay có một số mẫu tủ quần áo đa năng tích hợp với giường ngủ, cực kì tiện lợi, hay những bàn học tập thông minh, có thể gấp lại khi không sử dụng. Dùng những đồ nội thất như thế trong để trang trí phòng ngủ cho trẻ em vừa kích thích hứng thú học tập của trẻ lại dạy cho bé tính tự lập, khoa học, ngăn nắp ngay từ nhỏ.
Như bạn thấy, tưởng như trang trí phòng ngủ cho trẻ em là một việc đơn giản song sự thực thì lại khá phức tạp. Trẻ em là đối tượng nhạy cảm, chúng có sở thích chưa được định hình nên cần sự tinh tế của bạn trong cách trang trí phòng ngủ. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp ích được cho bạn trong việc Bán căn hộ chung cư belleza và trang trí phòng ngủ cho bé thật sinh động, đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét