Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

5 cách trưng bày giúp cải thiện không gian nhỏ

 5 cách trưng bày giúp cải thiện không gian nhỏ
Cuộc sống phố thị đông đúc, chật trội, đâu phải ai cũng may mắn có được những ngôi nhà khang trang, rộng rãi để tha hồ bày biện. Tuy nhiên, nếu bạn có một căn nhà nhỏ nhỏ xinh xinh cần Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 cũng chẳng có gì đáng ngại, bởi có rất nhiều cách biến không gian nhỏ hẹp vẫn trở nên lung linh lạ thường. Một trong số đó những cách đó là trang trí phòng khách dưới cầu thang, biến không gian dưới cầu thang nhà bạn đẹp mê hồn.
1. Trang trí gầm cầu thang bằng kệ lưu trữ
Đây là một ý tưởng trang trí phòng khách dưới cầu thang rất phổ biến. Thay vì để khoảng không nhàm chán, trong khi nhà bạn lại đang thiếu không gian thì để những chiếc kệ lưu trữ vừa tạo điểm nhấn lại giải quyết được nhu cầu đồ đạc.
Một trong những kệ được các gia chủ sử dụng nhiều nhất đó chính là kệ sách. Tùy theo độ lớn độ sâu của gầm cầu thang nhà bạn mà bạn có thể đóng những chiếc tủ sao cho phù hợp. Nếu chiếc kệ quá lớn, bạn không đủ sách thì hoàn toàn có thể bán căn hộ quận 7 và đặt thêm những vật trang trí, chỉ cần quan sát đặt đồ một cách khoa học là được. Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều với ý tưởng này.
2. Không gian giải trí gọn gàng
Những chiếc cầu thang ngay ở phòng khách sẽ gây những cảm giác bất tiện, đi qua đi lại thường bị chú ý hoặc gây mất tự nhiên. Khi đó, giải pháp là hãy tìm cách chuyển sự chú ý của khách sang những hướng khác. Bạn có thể bố trí các thiết bị giải trí như tivi, dàn âm thanh…
Những thiết bị điện tử vừa có tác dụng nghe nhìn, giải trí, vừa thu hút được sự chú ý của khách lại vừa tiết kiệm được không gian vốn đã quá chật trội trong phòng khách nhà bạn. Nếu bạn vẫn chưa định hình được nên làm như thế nào thì chúng tôi cho bạn một lời khuyên đơn giản: bạn có thể gắn tivi, kệ đựng đầu đĩa lên tường, nếu muốn ấn tượng hơn hãy ốp những thiết bị này vào tường theo dạng âm tường một cách thanh lịch, trang nhã.
3. Biến gầm cầu thang thành nơi tiếp khách
Đối với những gia đình có gầm cầu thang cao, các gia chủ có thể tận dụng để đặt một bộ đệm gối làm chỗ ngồi. Đó cũng có thể là nơi thư giãn, giải trí, đọc sách rất thú vị. Hãy đảm bảo rằng trong khu vực gầm cầu thang phải đầy đủ ánh sáng, nên chọn những chiếc sofa thấp, màu sắc tươi sáng. Bạn cũng có thể trang trí lên tường gần cầu thang những bức tranh, họa tiết bắt mắt khiến các vị khách không còn nhận ra bên trên là cầu thang nữa.
4. Đặt bể cá theo phong thủy phòng khách
Theo quan niệm của phong thủy thì trong phòng khách nhà bạn nên có đủ ngũ hành. Trong đó hành Thủy được đánh giá rất cao, nhưng với không gian chật hẹp nhà mình bạn chẳng tìm ra nổi một chỗ trống hợp lý nào thì hãy nhớ đến gầm cầu thang.
Một tiểu cảnh nhỏ và sinh động như những chiếc bể cá để trang trí phòng khách dưới cầu thang sẽ mang đến cho không gian tiếp khách nhỏ của bạn sự tươi mới, điểm nhấn độc đáo. Bạn hãy đo đạc kích thước cầu thang nhà mình để lựa chọn những bể cá vừa vặn. Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên lung linh, sang trọng hơn rất nhiều mà lại hợp phong thủy.
5. Trang trí phòng khách dưới cầu thang như 1 quầy bar
Đây là một trong những ý tưởng trang trí phòng khách dưới cầu thang cực kì độc đáo, trẻ trung, thích hợp với những gia chủ còn trẻ. Quầy bar xinh xắn này không chỉ làm nhà của bạn đẹp hơn mà còn tạo ra một góc giải trí, thư giãn, trò chuyện cho gia đình, bạn bè và cả khách của bạn nữa.
Hơn nữa, đặt quầy bar trong nhà cũng đang là một xu hướng thiết kế phòng khách cho nhà nhỏ đầy tinh tế. Hiện đại, sang trọng mà chẳng chiếm quá nhiều diện tích, bởi phần lớn diện tích của quầy bar này nằm dưới cầu thang.
Trên đây là một vài cách trang trí phòng khách bán căn hộ quận 7 có sổ hồng dưới cầu thang đẹp mắt, độc đáo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hẳn là bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi khoảng trống nhỏ hẹp dưới gầm cầu thang lại có thể biến phòng khách nhà bạn trở nên sinh động, bắt mắt hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét