Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Bán căn hộ chung cư belleza quận 7
Bán căn hộ chung cư belleza quận 7

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

7 tuyệt chiêu decor phòng ngủ tiện nghi, sang trọng

 7 tuyệt chiêu decor phòng ngủ tiện nghi, sang trọng
Phòng ngủ là nơi chúng ta dành gần như 1/3 thời gian cuộc đời mình trong đó, là nơi nâng những giấc ngủ êm ái. Thậm chí là một “nhà kho” thu nhỏ với đủ thứ đồ, từ chăn đệm, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang… Nhiều người sở hữu những phòng ngủ rộng nhưng vẫn cảm thấy không đủ diện tích với hàng trăm thứ đồ chứ chưa nói đến những phòng ngủ nhỏ. Hiểu được điều đó, xin được giới thiệu đến bạn 7 tuyệt chiêu trang trí phòng ngủ gọn gàng không phải ai cũng biết Bán căn hộ chung cư belleza quận 7.
1. Sử dụng những đồ nội thất phòng ngủ đa năng
Thời đại công nghệ thông minh lên ngôi, những bộ bàn ghế, nội thất cũng đang thay đổi không ngừng. Những nhà thiết kế đã cho ra đời những sản phẩm nội thất đa năng đáp ứng nhu cầu bán căn hộ quận 7 chứa đồ “khổng lồ” của bạn mà chẳng chiếm nhiều diện tích.
Quần áo bạn có thể ở gầm giường, không phải dưới đất mà nằm trong đúng ngăn kéo dưới gầm giường của bạn. Đây là mẫu giường đang được ưa chuộng vì sự đa năng của nó. Bạn có thể nhét vào đó đủ thứ, chăn ga gối đệm, quần áo, sách báo, đồ trang trí… Những kiểu giường đa năng này luôn được tích hợp ngăn kéo giúp bạn dễ dàng lấy và cất đồ.
Để tránh bụi bặm, bạn có thể bọc đồ đạc trong những hộp giấy có ghi chú hoặc hộp nhựa trong, giúp quan sát và lau chùi dễ dàng.
2. Tủ đồ di động
Những tủ đồ có bánh xe phía dưới rất linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp không gian phòng ngủ theo ý mình. Đây cũng là một trong những cách trang trí phòng ngủ gọn gàng rất đáng được sử dụng.
Khi bạn cần không gian, hay muốn thay đổi chỗ đặt tủ, bạn chẳng cần mất thời gian dọn đồ ra chỗ khác để bê cho đỡ nặng, hay gọi người cầu cứu. Giờ đây với mẫu tủ đồ này, chỉ cần đẩy một lực nhất định, bánh xe sẽ đưa tủ đến bất cứ đâu bạn muốn.
3. Tận dụng những “góc chết”
Trong trường hợp phòng ngủ của bạn không đủ chỗ cho nhiều tủ đồ hay đồ nội thất, bạn hoàn toàn có thể biến những điểm chết sống lại. Điểm chết ở đây được hiểu là những góc tường, bạn có thể khéo léo biến những hốc tường nhỏ trở thành kệ đựng đồ. Vừa không mất một mét vuông diện tích nào, mà vẫn đáp ứng nhu cầu chứa sách vở, đồ đạc cần thiết. Đẹp mắt lại là một ý tưởng trang trí phòng ngủ gọn gàng rất sáng tạo.
4. Lưu trữ đồ trang sức gọn gàng, đẹp mắt
Các chị em phụ nữ ai cũng sở hữu tương đối nhiều những đồ trang sức, phụ kiện nếu không muốn nói là có cả một thế giới trang sức. Có quá nhiều đồ lại không có chỗ để, nhiều khi bạn phải cất đi hoặc để tạm đâu đó, đến khi muốn sử dụng lại mất nhiều thời gian tìm kiếm. Hơn nữa việc để đồ trang sức lẫn những đồ đạc khác có thể gây hỏng hóc, xước… Chính vì thế rất nhiều chị em luôn tìm cách trang trí phòng ngủ gọn gàng, để có một chỗ để trang sức cho riêng mình.
Đáp án rất đơn giản, bạn có thể đóng những chiếc khung xinh xắn lên tường, rồi treo những đồ trang sức, vòng cổ…lên đó. Vừa dễ dàng trong việc lựa chọn, lại là một điểm nhấn hết sức độc đáo cho phòng ngủ của mình.
5. Đặt ghế dài dọc mép tường để làm nơi lưu trữ
Nếu phòng ngủ của bạn có những phần tường thấp, chẳng hạn như ở tầng áp mái hay những thiết kế tương tự, hãy tận dụng nó làm nơi chứa đồ cho mình. Bạn có thể đặt một chiếc ghế dài dọc theo tường, với cách này bạn có thể đặt được rất nhiều đồ đạc linh tinh trên mặt ghế cũng như dưới gầm.
Vừa đáp ứng nhu cầu chứa đồ đạc lại tận dụng được không gian chết phòng ngủ nhà mình.
6. Chọn tủ nhiều ngăn
Khi đi mua sắm đồ nội thất cho phòng ngủ nhà mình, đừng nên chỉ chú ý đến mẫu mã, màu sắc mà hãy quan tâm đến công năng sử dụng của chúng. Thay vì lựa chọn những chiếc tủ chỉ mang tính chất giải trí thông thường, bạn nên chọn các loại tủ, bàn trang điểm, bàn ở đầu giường có nhiều ngăn.
Kể cả với kệ trang trí, gia chủ cũng nên chọn những đồ đạc thiên về tính năng sử dụng, cao để tăng diện tích lưu trữ, đáp ứng yêu cầu của mình hơn là chỉ để đó cho đẹp.
7. Giá sách bên cạnh giường
Bạn có thói quen đọc sách báo, tạp chí trước khi đi ngủ, nhưng không có chỗ để vì những chiếc bàn bên cạnh giường đã đầy đồ. Đừng lo lắng, hãy làm những giá sách nhỏ nhỏ xinh xinh trên tường ở cạnh giường. Giá sách này sẽ để những cuốn sách bạn đọc hàng ngày, khi cần thiết bạn có thể với tay lấy bất cứ lúc nào, vừa tiện lợi lại vừa trang trí phòng ngủ gọn gàng, có điểm nhấn.
Hoặc nếu không gian phòng ngủ quá nhỏ, giá sách này hoàn toàn có thể thay thế cho chiếc bàn đặt cạnh đầu giường.
Tóm lại, việc sắp xếp,bán căn hộ quận 7 có sổ hồng, trang trí phòng ngủ gọn gàng không hề khó khăn, chỉ cần bạn có một chút tinh tế, một chút sáng tạo, cùng với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn sẽ có được một phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, đẹp mắt, gọn gàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét